Nội dung

Chính sách vé siêu rẻ này được hãng công bố sáng nay và áp dụng cho các chuyến bay từ 12/12 đến 27/3/2015 (trừ các ngày lễ), nhân dịp mở đường bay mới TP HCM - Đài Bắc (Taipei).

Theo kế hoạch, mỗi tuần, đường bay mới này khai thác khoảng 1.800 chỗ với 5 chuyến khứ hồi trong tuần vào thứ 2, 3, 4, 6 và chủ nhật. Các chuyến bay khởi hành tại TP HCM lúc 14h30, tại Taipei lúc 20h (giờ địa phương). Thời gian bay là 3 giờ 25 phút.

Bay đến đài bắc với phí 0 đồng

Chương trình áp dụng khi khách mua vé trên các kênh trực tuyến gồm website www.vietjetair.com; trên điện thoại thông minh https://m.Vietjetair.com và facebook www.facebook.com/Vietjetairvietnam, với hình thức thanh toán bằng thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn (có đăng ký Internet Banking).

Theo đại diện vietjet , cuối năm, thủ phủ đài bắc của đài loan luôn là điểm đến hấp dẫn cho du khách Việt. Những bạn trẻ yêu thích du lịch sẽ muốn ít nhất một lần được mục kích sở thị tòa nhà chọc trời Đài Bắc 101 nét độc đáo (đây từng là tòa nhà cao nhất thế giới, đến năm 2010 thì bị soán ngôi bởi tòa tháp Burj Khalifa ở Dubai). Ngoài ra, du khách còn được thăm viện bảo tàng National Palace - nơi giữ khoảng 680.000 món cổ vật và thư họa lớn nhất thế giới, mỗi món là một câu chuyện bí ẩn về lịch sử xa xưa của Đài Loan.

Bay đến đài bắc với phí 0 đồng

Taipei 101 - tòa tháp biểu tượng của Taipei.

Không chỉ tham quan và chụp ảnh cùng đền đài, các công trình kiến trúc độc đáo, đến Đài Bắc mùa lễ hội cuối năm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một không khí nhộn nhịp, đông đúc đậm chất Á Đông, từ cách bài trí đến nét văn hóa. Bạn cũng có thể hòa vào khu mua sắm Ximending, các siêu thị để tận hưởng mùa sale mua sắm cuối năm từ thời trang, thực phẩm đến hàng điện máy...

Ở Đài Bắc, du khách cũng sẽ dễ dàng gặp được đồng hương làm việc và sinh sống tại đây. Đài Loan xếp thứ 3 về đầu tư vào Việt Nam, sau Nhật Bản và Singapore. Và theo báo cáo của Ban Quản lý Lao động Việt Nam tại Đài Loan, ước tính đến tháng 8/2013, nơi đây có khoảng hơn 116.000 người Việt đang sinh sống, lao động. Vì thế, khi vòng quanh các khu chợ, có thể bạn sẽ gặp gỡ, mua sắm và chuyện trò bằng tiếng Việt như thể đang ở quê nhà.

Bay đến đài bắc với phí 0 đồng

Khu mua sắm Ximending nổi tiếng của Đài Bắc.

Với nhiếu yếu tố hấp dẫn, sự hợp tác đầu tư - du lịch giữa TP HCM và Đài Loan không ngừng tăng trưởng trong suốt thời gian qua. Việc đi lại giữa hai nơi này ngày càng được mở rộng, nhất là dịp cuối năm, khi nhu cầu du lịch đến Đài Bắc hay những người Việt đang sinh sống và làm việc tại đây trở về thăm quê hương tăng cao. Từ TP HCM, bạn sẽ mất khoảng 4 giờ để đến được sân bay quốc tế ở Đài Bắc với giá vé máy bay khứ hồi trung bình từ khoảng 10 triệu đồng đến 16 triệu đồng tùy thời điểm.

Nam Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm