Nội dung

Trong buổi trình diễn BST Away We Wow - Things We Do For Love vào ngày 19/06 vừa qua, NTK Adrian Anh Tuấn đã gây ấn tượng không chỉ bởi những thiết kế họa tiết hoa mimosa vàng rực rỡ, mà còn mang đến cho khách mời một "gia vị lạ" vô cùng độc đáo là những mẫu trang phục phối sắc tím khói tuyệt đẹp.

Có thể trước đây chúng ta từng biết nhiều về màu tím qua những BST áo dài Việt Nam hơn là những thiết kế hiện đại. Thế nhưng, khi được nhìn ngắm những tác phẩm thời trang của Adrian Anh Tuấn, màu sắc này lại như một làn gió mới cho thời trang Việt, giữa những BST với phong cách "chơi màu" nổi trong xu hướng Xuân - Hè.

Bất ngờ màu tím khói được lăng xê trong bst mới nhất của adrian anh tuấn Chiếc váy màu tím khói, với những đóa hoa cùng gam màu xuất hiện đầy sang trọng, quyến rũ Bất ngờ màu tím khói được lăng xê trong bst mới nhất của adrian anh tuấn Được biết, Adrian Anh Tuấn lấy cảm hứng thiết kế màu sắc này từ một chiếc điện thoại! Bất ngờ màu tím khói được lăng xê trong bst mới nhất của adrian anh tuấn Họa tiết hoa hồng được tiết chế một cách rất dung dị, trang nhã. Bất ngờ màu tím khói được lăng xê trong bst mới nhất của adrian anh tuấn Các thiết kế tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, là kiểu phong cách thời trang ứng dụng mà quý cô nào cũng có thể lựa chọn! Bất ngờ màu tím khói được lăng xê trong bst mới nhất của adrian anh tuấn Là một màu sắc trung tính, tím khói dễ dàng phối cùng các loại phụ kiện khác Bất ngờ màu tím khói được lăng xê trong bst mới nhất của adrian anh tuấn Các thiết kế màu tím khói trong BST này, được NTK Adrian Anh Tuấn chọn phối cùng những chiếc turban cùng màu và phụ kiện chính là các xâu chuỗi ngọc trai sang trọng. Bất ngờ màu tím khói được lăng xê trong bst mới nhất của adrian anh tuấn Màu sắc tím khói bắt mắt có thể trở thành xu hướng mới cho năm nay. Bất ngờ màu tím khói được lăng xê trong bst mới nhất của adrian anh tuấn Những chiếc túi hoa trong BST cũng gây ấn tượng không kém Bất ngờ màu tím khói được lăng xê trong bst mới nhất của adrian anh tuấn BST toát lên một nét đẹp rất hiện đại, dựa trên một màu sắc đã lâu chưa được khai thác!

Có thể nói, BST Away We Wow của Adrian Anh Tuấn thật sự đã mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho xu hướng Xuân - Hè 2017, từ những màu sắc ấn tượng đến những thiết kế phong cách sang trọng đều rất thu hút, hấp dẫn, khiến người xem dù chỉ vô tình lướt mắt qua cũng khó thể nào mà quên được!

Cùng chiêm ngưỡng toàn BST Away We Wow qua toàn cảnh show diễn:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục