Nội dung

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, sự xuất hiện của chiếc vòng choker gần như đã tạo nên một trào lưu mới, những trang sức đeo cổ bây giờ không nhất thiết phải là những sợi dây chuyền bằng bạc hay bằng vàng lấp lánh nữa. Với sự soán ngôi liên tục trong thời trang thì có lẽ đã đến lúc choker cũng tới hồi "lui cung, lùi bước".

Hữu vi chưa kịp biết mốt choker cá tính thì trang sức đá đã hạ gục các chị em rồi

Không quá chói chang hay đính kết lấp la lấp lánh, sự nhẹ nhàng và tinh tế của những chiếc vòng đá đã nhanh chóng đưa sức hút của kiểu trang sức này trở thành item được các cô gái vô cùng yêu thích.

Hữu vi chưa kịp biết mốt choker cá tính thì trang sức đá đã hạ gục các chị em rồi

Ẩn chứa trong mình vẻ đẹp của thiên nhiên bí ẩn, trang sức đá còn đem lại cho người sử dụng sức khỏe, may mắn và sự hưng vượng. Ngoài ra chúng càng được yêu thích hơn bởi có nhiều sự lựa chọn tùy theo vận mệnh của mỗi người.

Hữu vi chưa kịp biết mốt choker cá tính thì trang sức đá đã hạ gục các chị em rồi Hữu vi chưa kịp biết mốt choker cá tính thì trang sức đá đã hạ gục các chị em rồi

Một trong những người mê mẩn những chiếc vòng cổ xinh xắn này là cô nàng Louiis Hà. Theo đuổi phong cách retro và một chút nhẹ nhàng gợi cảm, cô gái này luôn biết cách làm người ta mê mẩn bởi gout ăn mặc, nay lại càng mê hoặc hơn khi chọn loại trang sức đá trong các set đồ thời trang hàng ngày của mình.

Hữu vi chưa kịp biết mốt choker cá tính thì trang sức đá đã hạ gục các chị em rồi Hữu vi chưa kịp biết mốt choker cá tính thì trang sức đá đã hạ gục các chị em rồi Những chiếc áo khoét cổ sâu sẽ càng giúp người mang tăng độ thanh thoát lên gấp bội khi chọn những kiểu vòng cổ này đi cùng. Hữu vi chưa kịp biết mốt choker cá tính thì trang sức đá đã hạ gục các chị em rồi Dưới ánh nắng, chúng lại có những phản chiếu đầy màu sắc rất thú vị. Hữu vi chưa kịp biết mốt choker cá tính thì trang sức đá đã hạ gục các chị em rồi Những trang phục tưởng chừng khá kén như thế này lại kết hợp khá phù hợp. Hữu vi chưa kịp biết mốt choker cá tính thì trang sức đá đã hạ gục các chị em rồi Hữu vi chưa kịp biết mốt choker cá tính thì trang sức đá đã hạ gục các chị em rồi Hữu vi chưa kịp biết mốt choker cá tính thì trang sức đá đã hạ gục các chị em rồi Kiểu dáng thanh mảnh nên người mang có mix nhiều dây cùng một lúc cũng khá hay ho. Hữu vi chưa kịp biết mốt choker cá tính thì trang sức đá đã hạ gục các chị em rồi

Không chỉ có dây chuyền mà những chiếc lắc tay mặt đá đơn giản cũng thật sự khiêu khích bạn, đến lúc đó có thể bạn sẽ muốn "tậu" ngay cả set cho mình luôn đấy!

Hữu vi chưa kịp biết mốt choker cá tính thì trang sức đá đã hạ gục các chị em rồi Hữu vi chưa kịp biết mốt choker cá tính thì trang sức đá đã hạ gục các chị em rồi Hữu vi chưa kịp biết mốt choker cá tính thì trang sức đá đã hạ gục các chị em rồi Hữu vi chưa kịp biết mốt choker cá tính thì trang sức đá đã hạ gục các chị em rồi Đơn giản chính là một trong những yếu tố của sự sang trọng, với sự nhỏ nhắn xinh xắn như thế kia thì dĩ nhiên các em nhẫn cũng sẽ chen chân vào cho bằng được. Hữu vi chưa kịp biết mốt choker cá tính thì trang sức đá đã hạ gục các chị em rồi Hữu vi chưa kịp biết mốt choker cá tính thì trang sức đá đã hạ gục các chị em rồi

Phong cách rất độc đáo, trang nhã mà lại phù hợp với nhiều cá tính, kiểu trang sức bằng đá này chắc chắn sẽ trở thành "hot item" trong thời gian này!

Video giới thiệu vòng cổ pha lê kết hợp tai nghe bluetooth cực "xịn":

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục