Nội dung

Trở về từ chuyến nghỉ dưỡng ở biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc, những ngày sau đó, chị Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) vẫn mang cảm giác êm đềm của sóng biển đại dương, của những buổi bình minh sớm mai cả nhà thưởng thức điểm tâm bên hồ bơi lãng mạn. Có một niềm hứng khởi tuôn trào trong lòng chị, không chỉ là việc chị vừa có mặt ở một trong những biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Việt Nam mà còn là niềm hạnh phúc khi một lần nữa được cảm nhận tình yêu của anh Thịnh, chồng chị.

“Quà tặng yêu thương” dành cho gia đình

Tôi còn nhớ, đầu tháng 12/2015 là khoảng thời gian hai vợ chồng rất ít khi gặp nhau hay chuyện trò vì ai cũng bù đầu với nhiều dự án. Bỗng dưng một hôm, chồng tôi về nhà đầy háo hức với chiếc Gift voucher “Quà tặng yêu thương” của Vinpearl trên tay. Nhờ hoàn thành tốt dự án vừa xong nên anh đã được công ty tặng thưởng món quà này. 2 vợ chồng sung sướng xen lẫn hồ hởi vì cuối cùng sau bao ngày cắm đầu vào công việc cũng đã được đền đáp bằng một chuyến nghỉ ngơi giải phóng những mệt mỏi vì áp lực công việc.

 Bất ngờ cuối năm cho người bạn thương yêu

Biệt thự biển: tổ ấm nơi thiên đường xanh tươi

Với chiếc gift voucher “Quà tặng yêu thương – Kỳ nghỉ tại biệt thự biển Vinpearl”, cả nhà 4 người chúng tôi đã chọn Phú Quốc để trải qua kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm. Dù từ Hà Nội đến bay đến Đà Nẵng chỉ mất khoảng hơn một giờ nhưng chúng tôi vẫn quyết định đến Phú Quốc với 2 giờ bay vì muốn có một trải nghiệm hoàn toàn khác ở nơi đảo ngọc xinh tươi biệt lập với đất liền.

Vừa xuống sân bay, cả gia đình đã được nhân viên của Vinpearl đón tiếp và đưa về khu nghỉ dưỡng bằng xe riêng, khiến tôi có cảm giác thân thương như được người thân chào đón khi đến một nơi hoàn toàn xa lạ.

 Bất ngờ cuối năm cho người bạn thương yêu

Hình minh họa: Biệt thự Biển Vinpearl Phú Quốc

Mở cánh cửa bước vào căn biệt thự dành riêng cho gia đình trong kỳ nghỉ, tôi thả mình xuống bộ sofa êm ái của phòng khách và ngắm nhìn khung cảnh biển xanh đầy lãng mạn ngay trước mắt. Hai nhóc con nhà tôi thích thú mở tung cửa, chạy ngay xuống bờ cát mịn, phồng mũi hít căng hương vị biển và khung cảnh thiên nhiên cả gia đình đang khát khao. Mà công nhận, bãi biển nơi biệt thự Vinpearl Phú Quốc thật đẹp. Nước trong xanh nổi bật trên nền cát trắng như ngọc và trải dài xa tít tắp đến tận chân trời. Ngôi biệt thự sang trọng, tiện nghi nằm biệt lập bên bờ biển khiến tôi cảm giác như mình đang ở một thiên đường đẹp đến “siêu thực”.

Rời căn biệt thự, chúng tôi được vui chơi thỏa thích ở Vinpearl Land. Đây là nơi 2 bé nhà tôi thích nhất, trò nào hai cậu nhóc cũng hào hứng và kéo cả 2 vợ chồng tôi vào chơi cùng. Nhất là lúc cả nhà dạo thăm thủy cung, 2 bé liên tục reo hò khi nhìn thấy những sinh vật biển lạ mắt trước giờ chỉ có trên tivi, đặc biệt là những chú chim cánh cụt tưởng chỉ có ở Nam cực xa xôi.

 Bất ngờ cuối năm cho người bạn thương yêu

Đêm xuống, toàn bộ khu biệt thự khoác lên vẻ đẹp lung linh huyền hảo. Cả nhà tôi đã cùng nhau tổ chức tiệc nướng BBQ hải sản bên bờ biển. 2 vợ chồng cùng nhau nướng thịt, cảm giác được sống lại những ngày đầu mới cưới. Ngay cả hai cậu nhóc hiếu động nhà tôi cũng chịu ngồi yên thưởng thức hải sản và đòi… bố mẹ kể cho nghe chuyện tình ngày đầu quen nhau.

 Bất ngờ cuối năm cho người bạn thương yêu

Hình minh họa: Biệt thự Biển Vinpearl Đà Nẵng

Trở về sau kỳ nghỉ thiên đường, tôi thực sự hạnh phúc vì chuyến đi kỳ diệu đã cho chúng tôi cơ hội để giải phóng năng lượng và gắn kết cả gia đình hơn. Vợ chồng tôi còn đang dự định sẽ mua gift voucher này tặng một vài đối tác và các gia đình người thân bên nội, ngoại dịp cuối năm này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm