Nội dung

1. Khách sạn thương mại An Đông (Windsor Plaza Hotel)

 Bất động sản đình đám của nhà vợ thanh bùi

Đây là khách sạn đầu tiên do tư nhân Việt Nam đầu tư và quản lý đạt tiêu chuẩn 5 sao của Tổng cục Du lịch Việt Nam, bao gồm 400 phòng lưu trú, trung tâm thương mại, các nhà hàng đặc sắc, phòng hội nghị lớn nhất Việt Nam có sức chứa đến 1.800 người và nhiều tiện nghi giải trí.

Nằm trong khách sạn này, café Central An Đông phục vụ tiệc buffet lớn nhất thành phố. Nhà hàng này từng được trao “Chứng nhận Xuất sắc” của tạp chí The Guide trong 3 năm liên tiếp. Một dự án có tên An Đông khác là khu phức hợp An Đông 2 được xây dựng với tổng diện tích gần 8.000m2, tọa lạc trên đường Hùng Vương, quận 5, TP.HCM với chức năng chính là khu văn phòng và thương mại cao cấp.

2. Khách sạn 5 sao Sherwood Residence

 Bất động sản đình đám của nhà vợ thanh bùi

Từng được bình chọn là khách sạn tốt nhất Việt Nam với 228 phòng tiêu chuẩn, đầy đủ cơ sở vật chất như một gia đình và 15 penhouse, Sherwood Residence tọa lạc tại khu vực yên tĩnh nhất của trung tâm TP.HCM. Đây là khách sạn được sử dụng cho cả như cầu thuê ngắn hạn và dài hạn, với giá thuê phòng từ 2,2 triệu đồng/ngày trở lên.

3. Trung tâm thương mại Thuận Kiều

 Bất động sản đình đám của nhà vợ thanh bùi

Thuận Kiều Plaza là một trung tâm mua sắm sầm uất của TP HCM gồm có 3 tòa tháp và khu vực kinh doanh nhà hàng. Tại đây kinh doanh sỉ và lẻ đủ các ngành hàng như vàng bạc đá quý, nữ trang, đồng hồ, mắt kính, mỹ phẩm, giày dép, túi xách, hàng da... Vào năm 2004 và 2009, tầng 1 của trung tâm này đã từng xảy ra hỏa hoạn tại khu vực của nhà hàng hải sản Thuận Kiều. Rất may trong cả hai vụ cháy đều không có thiệt hại nào về người.

4. Cà phê Central Nguyễn Huệ

 Bất động sản đình đám của nhà vợ thanh bùi

Tọa lạc ngay tại tòa nhà Sunwah trên đại lộ Nguyễn Huệ, quán cà phê này được xem là một trong những địa điểm sang chảnh của TP.HCM với kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu.

5. Times Square

 Bất động sản đình đám của nhà vợ thanh bùi

Là dự án mới được hoàn thành của Vạn Thịnh Phát, Times Square có 40 tầng, là tòa nhà cao thứ 6 tại Việt Nạm. Dự án này từng được ví như "viên ngọc" của TP.HCM khi tọa lạc ngay góc đường đắt đỏ nhất của Sài Thành. Khởi công vào năm 2007, Times Square có quy mô 3 tầng hầm và 40 tầng cao, gồm hai tháp đôi cao khoảng 165m và cách nhau 21,25m.

Tháp xoay ra mặt đường Nguyễn Huệ được sử dụng là khách sạn 5 sao với 300 phòng; tháp phía mặt đường Đồng Khởi là khu căn hộ cao cấp với 100 căn hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nơi tổ chức lễ cưới là phòng khánh tiệc với sức chứa 650 người. Tòa nhà này cũng có bãi đỗ trực thăng đặt trên nóc nhà và phần đế 6 tầng dành cho khu mua sắm, giải trí.

6. Khu công viên mũi đèn đỏ và nhà ở đô thị Sài Gòn Peninsula

 Bất động sản đình đám của nhà vợ thanh bùi

Đây là một trong những dự án tham vọng của Vạn Thịnh Phát khi kết hợp khu đô thị hiện đại bao gồm công viên chuyên đề, cụm dân cư (biệt thự cao cấp và cao ốc căn hộ), các tòa nhà văn phòng, khách sạn sang trọng, trung tâm mua sắm, quảng trường với bến tàu khách du lịch quốc tế và nhiều công trình tiện ích công cộng.

Ngoài dự án này, Vạn Thịnh Phát hiện xây dựng khu thể dục thể thao Olympia Field, khu dân cư L'amour Villas, Sterling Residence và Bonville Land. Đây đều là những công trình cao cấp, phức hợp, tọa lạc tại quận Bình Chánh và quận 3, TP.HCM.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm