Nội dung
Rõ ràng là động cơ xe máy rất nóng và ống xả của chúng cũng vậy. Trên thực tế, gần như tất cả những người đi xe máy sẽ có ít nhất một vài vết sẹo do tiếp xúc ngoài ý muốn với ống xả của xe. Và đã có nhiều giải pháp tồn tại để giải quyết vấn đề ảnh hưởng từ nhiệt của ống xả như từ tấm chắn nhiệt, bọc ống xả, và thậm chí cả sơn gốm...Hôm nay là một phương án hoàn toàn mới nói về bộ bảo vệ dệt kim mới của DEl, cùng tìm hiểu nhé.

Bảo vệ ống xả dệt kim titan mới của dei giúp chân khỏi bỏng
Bảo vệ Ống xả dệt kim titan mới của DEI giúp chân khỏi bỏng.
Bảo vệ ống xả dệt kim titan mới của dei giúp chân khỏi bỏng
Từ những giải pháp tồn tại vừa nêu, một công nghệ khác đã được thiết kế đặc biệt để ngăn khả năng truyền nhiệt của ống xả đến từ Design Engineering, Inc. (DEI) dưới dạng bọc dệt kim Titanium mới.

Ban đầu công nghệ này được thiết kế cho các ứng dụng ô tô và để bảo vệ các bộ phận dễ bị tổn thương khỏi tác hại của nhiệt. Chắc chắn rằng sản phẩm hiệu quả và đẹp mắt đến bất ngờ này sẽ có rất nhiều công dụng cho những người đam mê mô tô.

Bảo vệ ống xả dệt kim titan mới của dei giúp chân khỏi bỏng
DEI ban đầu phát triển công nghệ này để sử dụng trên bộ tăng áp, bộ làm mát liên động và đường ống xả cho ô tô. Trước đây, nó có các chiều dài 12 inch và 24 inch dành cho các ống có đường kính từ 4 đến 5 inch, và đây là kích thước quá lớn ngay cả đối với loại xe máy lớn nhất hiện nay.
Giờ đây, DEI đang cung cấp các đường ống dệt kim titan với kích thước nhỏ hơn để vừa với các ống có đường kính từ 3 đến 3,5 inch và chiều dài lên đến 36 inch. Điều này làm cho nó trở nên hoàn hảo cho phần đầu, ống giữa và ống liên kết của hầu hết các loại xe máy hiện đại ngày nay.

Thực tế rằng đường ống dệt kim titan của DEI thực sự trông rất đẹp, giống như một chiếc khăn nhỏ cho ống xả của mô tô. Vì vậy, nếu anh em là người đặc biệt yêu thích độ xe, thì đây chắc chắn là một lựa chọn sạch hơn, đẹp hơn về mặt thẩm mỹ cho chiếc xe của anh em.

Bảo vệ ống xả dệt kim titan mới của dei giúp chân khỏi bỏng

Hơn nữa, DEI tuyên bố rằng đường ống dệt kim titan có định mức nhiệt độ tối đa là 1.800 độ F và định mức nhiệt liên tục lên đến 1.382 độ F. Vì vậy nhiều dòng mô tô như Ducati với nhược điểm nhiệt tỏa ra quá nóng thì đây là một sự lựa chọn hết sức hợp lí.

Ngoài ra, sản phẩm của DEI đã vượt qua các bài kiểm tra về tính dễ bắt lửa, bỏng và thậm chí phun muối,... đồng thời sẽ không làm hỏng các đường ống bên dưới chúng. Về giá cả, tùy thuộc vào kích cỡ với giá thấp nhất là $ 38 USD ~881.000 đồng.
Nguồn: rideapart​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm