Nội dung

Bản chất của tình yêu là đem lại hạnh phúc cho người mình yêu, và chính vì thế mà nó đem lại hạnh phúc cho cả hai người. Tình yêu có thể làm cho mỗi chúng ta hạnh phúc đến tột độ và khi chia tay, tình yêu ấy cũng làm cho ta đau khổ đến tê dại tưởng như không có gì có thể khỏa lấp. chia tay khi yêu nhau đã đau đớn quá rồi nhưng khi tình yêu ấy đã đơm hoa, đã nguyện chung sống suốt đời, thì còn đau đớn hơn gấp bội.

Bao nhiêu dấu chân để đi qua một cuộc tình

Người ta chia tay nhau là khi hai trái tim đồng điệu không chung nhịp đập, không thể sống hạnh phúc bên nhau. Còn em thì sao? tình cảm của anh dành cho em không gì có thể so sánh được, anh tốt với em quá đỗi tưởng tượng, chỉ là em thấy mình không xứng đáng với những gì anh dành cho em. Phải chăng tất cả cũng chỉ tại ông trời... chỉ tại ông trời thôi! Sao ông trời lại không cho em thiên chức được làm mẹ cơ chứ?

Hạnh phúc của trai gái yêu nhau, trước là cái hạnh phúc được làm vợ, làm chồng, rồi sau đó mới đến hạnh phúc được làm cha làm mẹ. Ấy vậy mà gần chục năm qua em đã khóc quá nhiều rồi, để hôm nay em dũng cảm bước đi. Nước mắt em không ngừng rơi, chỉ mong sao nước mắt em có thể làm nhạt nhòa đi nỗi nhớ! Trước kia anh đã đưa em đi thăm khám và chạy chữa ở cả mười phương rồi mà vẫn không được, thì đành chịu thôi anh ạ. Kẻ ác độc thì nói rằng mình ăn ở không ra gì nên ông trời tiệt đường con cái, có người thì xì xào bóng gió, nói chắc tại trước kia em đã từng dùng nhiều biện pháp nạo vét nọ kia nên giờ mới thế.

Em biết là anh đau lòng lắm nhưng anh vẫn luôn cố tươi cười động viên em và anh luôn tin tưởng ở em và một ngày gần nhất chúng mình sẽ sinh được một đứa trẻ dễ thương. Anh càng như vậy em càng thấy khó nghĩ và khổ tâm hơn anh ạ.

Bao nhiêu dấu chân để đi qua một cuộc tình

Xin anh hãy tha lỗi cho em. Dù vẫn biết hai ta khi xưa đã thề nguyện cùng chung duyên phận một đời nên bất luận thế nào cũng phải sống chung với nhau thật hạnh phúc. Dù hai bên nội ngoại đều hết sức động viên em, không hề gây áp lực, dù ai cũng mong có cháu để bế bồng và còn để nối dõi nữa. Em nghĩ kỹ rồi anh ạ, em sẽ chấp nhận làm mọi thủ tục để anh có thể tìm cho mình một hạnh phúc mới. Em cam lòng mà, chỉ cần anh vững vàng và vượt qua thôi, anh phải làm được anh nhé! Em cảm ơn anh vì đã cho em một khoảng thời gian hưởng hạnh phúc được làm vợ và em tin - anh cũng sẽ đem lại hạnh phúc cho một người không phải là em, được hưởng hạnh phúc làm mẹ. Em tin ở anh.

Anh ơi! Bao nhiêu dấu chân để đi qua một cuộc tình anh nhỉ? Bao nhiêu cơn mưa để xóa nhòa những kỉ niệm của đôi ta? Em biết thời gian tới đây sẽ là rất khó khăn cho cả anh và em nhưng chỉ có thể xa nhau thì anh mới tìm cho mình được người phụ nữ có thể sinh cho anh những đứa con khỏe mạnh, bụ bẫm. Em biết em ra đi như thế này sẽ làm anh khổ tâm lắm. Xin anh đừng giận em, mà anh hãy quên em đi bởi chỉ có như vậy thì anh mới mở lòng để đón nhận cho mình một tình yêu mới.

Tâm Giao -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm