Nội dung

bánh mỳ chảo đang là "cơn sốt" cho các teen Hà Nội bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Bánh mỳ được nướng giòn rụm ăn cùng pa-tê, xúc xích, trứng ốp, khoai tây chiên vàng, hành tây... ngập trong nước sốt sền sệt thơm lừng. Khi bẻ miếng bánh nóng, chấm thử vào nước sốt có rưới thêm một chút tương ớt, vị chua chua, ngọt ngọt, kèm thêm miếng dưa leo trộn dấm giòn tan trong miệng, sẽ đánh thức khẩu vị trong bạn. Bạn có thể uống kèm một ly trà sữa thái xanh hoặc đỏ.

Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại quán Ne’mer Drinks, số 72/18 Ngô Tất Tố, Bình Thạnh, TP HCM. Quán chỉ là một khoảng sân trước nhà, được chủ quán là dân thiết kế bài trí nên tuy đơn giản nhưng khá dễ thương và ấm cúng, nằm trong khu dân cư yên tĩnh, ngay gần trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Bánh mỳ chảo trà sữa thái ở sài gòn

Bánh mỳ được nướng giòn rụm ăn cùng pate, xúc xích, trứng ốp, khoai tây chiên vàng, hành tây... ngập trong nước sốt sền sệt thơm lừng.

Bên cạnh đó, thực đơn đồng giá 28.000 đồng phù hợp với túi tiền của nhiều người, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Thực đơn khá phong phú, bao gồm: chảo cá mòi kết hợp đồ nguội hoặc xíu mại kết hợp pa-tê, xúc xích... Đặc biệt, món pa-tê ở đây do chủ quán tự làm, vị thơm ngon và chất lượng. Quán mở bán từ 6h tới 21h hàng ngày, bất cứ giờ nào đến quán, bạn cũng được phục vụ.

Ne’mer Drinks cũng là thương hiệu trà sữa Thái được các bạn trẻ và giới văn phòng yêu thích thời gian gần đây. Nếu ghé quán, bạn hãy thử thưởng thức một ly trà Thái đỏ với hương thơm đặc trưng của xứ sớ chùa Vàng. Ngoài ra, trà Thái xanh là sự kết hợp giữa trà được biến tấu cùng hơn 10 loại hoa cỏ, tỏa hương nhẹ nhàng. Loại trà này có giá chỉ 25.000 đồng một ly với đầy đủ trân châu, caramen, thạch phomai.

Bánh mỳ chảo trà sữa thái ở sài gòn

Trà Thái xanh là sự kết hợp giữa trà được biến tấu cùng hơn 10 loại hoa cỏ, tỏa hương nhẹ nhàng.

Thực đơn quán còn nhiều món khác cũng không kém phần hấp dẫn và lạ miệng như: Pad Thai, cơm cuộn kimpab xúc xích, kimpab cá ngừ, cánh gà rang muối, Flan kem, tào phớ... giá từ 22.000 đồng đến 30.000 đồng. Ở đây cũng có dịch vụ giao hàng, bạn chỉ cần gọi số điện thoại: 0938 979 691 hoặc đặt qua trang Facebook Ne’mer Drinks, bạn sẽ được phục vụ tận nơi. 

Ne’mer đang có chương trình khuyến mãi 8/3, chỉ với 28.000 đồng, các đôi uyên ương đã có thể thưởng thức hai suất bánh mỳ chảo thơm ngon, hấp dẫn từ ngày mùng 6 cho đến hết ngày 8/3. Riêng ngày 8/3, quán tặng tất cả chị em tới ăn uống thêm một ly trà sữa Thái đặc biệt.

(Nguồn: Ne’mer Drinks)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

6 món cơm ba miền nên thử

Dọc dải đất hình chữ S hội tụ những món cơm đặc trưng nổi tiếng khắp vùng, từ cơm lam của núi rừng Tây Bắc đến cơm hến của người dân xứ Huế, hay cơm niêu, cơm tấm nức tiếng miền Nam.

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm