Nội dung
Cuối tháng 2 đầu tháng 3-2014 vừa qua, nhiều trang thông tin danh tiếng trên thế giới đồng loạt cho hay trong năm 2014, apple sẽ tung ra thị trường hai mẫu iphone mới, tuy nhiên sẽ không có dòng máy iphone vỏ nhựa nào nữa. Điều này có nghĩa là iphone 5c sẽ là chính thức bị Apple “khai tử”sau đúng một đời máy. Quay về với hai thiết bị Apple ấp ủ trong năm nay, nhiều khả năng một trong số đó sẽ có màn hình 4,7 inch. Thiết bị ios còn lại được trang bị màn hình 5,6 inch và sẽ được phát triển dưới một cái tên mới chứ không phải iPhone.

Mặc dù không được công bố chính thức, rất nhiều nhà phân tích đã đưa ra bằng chứng về doanh số không được khả quan như mong đợi của dòng iPhone 5C. Vì lí do này, không ít nhà thiết kế đã đề xuất kiểu dáng mà họ cho rằng iPhone vỏ nhựa nên làm theo để có thể thành công. Mới đây, một bản thiết kế như thế đến từ một nhà thiết kế có tên Joseph Farahi mô phòng thiết bị iphone 6c đã được tung ra và thu hút được khá nhiều sự chú ý.

Bản thiết kế iphone mới liệu apple có phát hành iphone 6c

iPhone 6C do nhà thiết kế Joseph Farahi đề xuất. Máy có độ dày khá mỏng và cân nặng chỉ 116 gam, nhẹ hơn phiên bản iPhone 5C với cân nặng 132 gam.

Trong hình dung của tác giả, iPhone 6C sẽ có màn hình Retina 4,7 inch cùng công nghệ bảo mật nhận diện dấu vân tay touchid . Thiết bị này sẽ được trang bị camera 8MP cùng đèn flash True Tone với khả năng quay video ở mức 120 khung hình trên giây.

Bản thiết kế iphone mới liệu apple có phát hành iphone 6c

Theo Farahi, iPhone 6C sẽ được Apple nâng cấp lên kích thước màn hình 4,7 inch cùng phần viền màn hình được thiết kế siêu mỏng.

Bản thiết kế iphone mới liệu apple có phát hành iphone 6c
So sánh độ dày và căn nặng của iPhone 6C cùng thiết bị tiền nhiệm.​

Bản thiết kế iphone mới liệu apple có phát hành iphone 6c
iPhone 6C sẽ có 5 phiên bản màu khác nhau.

Bản thiết kế iphone mới liệu apple có phát hành iphone 6c
Có vẻ với thiết kế này, dòng thiết bị vỏ nhựa của Apple đã mang trên mình vẻ sang trọng hơn khá nhiều.​

Tương lai của dòng iPhone 6C vẫn còn là một ẩn số, tuy nhiên, nếu thiết bị này mang trên mình thiết kế như bản concept trên đây, liệu Apple có thể thuyết phục bạn chọn thiết bị iPhone vỏ nhựa này thay cho phiên bản vỏ kim loại hay không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm