Nội dung
VTV trực tiếp bán kết U19 Việt Nam - U19 Thái Lan. Người hâm mộ cả nước có thể chứng kiến màn trình diễn của thầy trò HLV Guillame Graechen tại Cup Nhà vua Brunei chiều nay 20/8 trên kênh VTV6.

Bán kết u19 việt nam - u19 thái lan được trực tiếp trên vtv
Trận U19 Việt Nam - U19 Thái Lan được trực tiếp qua kênh VTV6. Ảnh: Đức Đồng.​

"VTV đã chính thức có được bản quyền truyền hình trận bán kết giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan. Mức phí mà phía VTV phải bỏ ra cho trận đấu này còn lớn hơn cả các trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển quốc gia Việt Nam", Giám đốc Trung tâm sản xuất các chương trình thể thao của VTV Phan Ngọc Tiến chia sẻ với VnExpress.

Đáp ứng nhu cầu rất lớn của người hâm mộ muốn xem trực tiếp tuyển U19 Việt Nam thi đấu, đài truyền hình Việt Nam đã sớm tiến hành đàm phán để mua bản quyền trận bán kết Cup Nhà vua Brunei 2014. Tuy nhiên, phải đến sáng 20/8 hợp đồng mới được thông qua do phía Brunei chỉ chịu trách nhiệm sản xuất, VTV phải tự lo đường truyền.

Trận bán kết giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan diễn ra lúc 19h15 hôm nay (theo giờ Hà Nội).

Trước đó lúc 18h30 sẽ có cầu truyền hình trực tiếp giữa hai điểm là sân vận động quốc gia Brunei và TP.HCM, nơi diễn ra gala tổng kết mùa giải 2014. Bên cạnh các chuyên gia của bóng đá Việt Nam, trung vệ Trần Hữu Đông Triều, người vắng mặt ở trận bán kết vì thẻ phạt, cũng sẽ xuất hiện trong chương trình như khách mời.

Suốt năm trận ở vòng bảng của Cup Nhà vua Brunei, khán giả Việt Nam không có dịp xem trực tiếp trên sóng quốc gia. Người hâm mộ chỉ có thể theo dõi trận đấu thông qua kênh Youtube, được một cổ động viên yêu mến U19 sang Brunei phát về.
Theo VnExpress.net​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bảng xếp hạng của FIFA gây tranh cãi

Bảng xếp hạng tháng 10 của FIFA công bố chiều 17-10 đã gây tranh cãi lớn bởi những đội như Colombia, Thụy Sĩ lại xếp trên Hà Lan, Ý, giúp họ được xếp hạt giống tại World Cup 2014. ​ FIFA đã xác...

Xem thêm  

Marquez thoát chết ở Mugello

Tay đua MotoGP 20 tuổi của đội Repsol Honda vừa gặp tai nạn trên đường đua Mugello (Italy) khi tham dự buổi chạy thử vào chiều thứ Sáu. ​Marcquez đang được các nhân viên y tế sơ cứu.​Chiếc RC213V...

Xem thêm