Nội dung

Vị hôn thê 18 tuổi của danh thủ Wayne Rooney đã biết thế nào là "nếm mùi" công kích sau khi vận bộ váy áo theo kiểu hầu bàn tới dự một vũ hội từ thiện ở Liverpool. Cô bị “soi” từ đầu đến chân, rồi nghe đủ lời chê bai, hưởng trọn những cái bĩu môi.

Bạn gái wayne rooney bênh posh spice

Coleen vốn là một người mẫu.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn của tờ Mirror trong bữa tiệc sau sự kiện, Coleen nhún vai coi khinh mọi lời chế giễu. Cô chỉ liên hệ chúng với những gì mà Victoria phải gánh chịu và lên tiếng bảo vệ bà xã của David Beckham.

Cô giận dữ: “Tôi cảm thấy rất bực bội trước những lời bình luận thiếu thiện chí về Victoria. Tại sao những người chưa bao giờ gặp Vic lại có thể thốt ra những điều như thế?”. Coleen kể cô đã có những cuộc trò chuyện thân mật với nàng Posh và thấy rằng “cô ấy rất tuyệt vời”. “Tôi thực sự quý mến Vic. Và bất cứ ai quen biết cô ấy chắc chắn cũng cảm thấy vậy”.

Cuối cùng Coleen mới nói về "sự vụ" của bản thân. Cô tiết lộ rằng chiếc áo choàng Balenciaga của cô sẽ không “thu hút sự chú ý” đến thế nếu mẹ cô không “sáng tạo” thêm một chiếc váy lót cho nó. “Chiếc áo trong suốt - đối với tôi thì chẳng sao nhưng cha tôi lại bảo “Con không thể ra ngoài với cái thứ đó”. Vậy là mẹ cắt một cái váy cũ, bắt tôi mặc bên dưới để che cái nịt tất đi”.

M.L. (theo Mirror)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Khánh Trình vẫn mơ làm thày giáo

"Thỉnh thoảng trong lúc ngủ, tôi vẫn mơ đến giấc mơ giản dị ngày xưa. Khi ấy, tôi là một thày giáo dạy thể dục, hằng ngày đi xe đạp với tập giáo án để trên giỏ xe đến trường...", siêu mẫu nam tâm sự.

Xem thêm  

Tuấn Hưng quan niệm thời trang là sự đơn giản

Tuấn Hưng là một trong không nhiều ca sĩ vẫn giữ được nét nam tính ở cả vóc dáng lẫn trang phục. Theo quan điểm của chàng ca sĩ này, vẻ đẹp của người đàn ông chính là sự đơn giản. Đơn giản nhưng không cẩu thả mà vẫn thể hiện sự mạnh mẽ.

Xem thêm  

Người mẫu Roman Gerardo

Cô gái trẻ đến từ bờ biển Miami, bang Florida (Mỹ) mang tới cho làng người mẫu hơi thở phóng khoáng của nắng, của gió và vẻ mặn mà của biển khơi.

Xem thêm