Nội dung

Sự đơn giản của Tuấn Hưng thể hiện trong trang phục thường ngày Anh thường chọn jeans, thun cho ban ngày và vest hoặc quần tây, áo sơ mi cho buổi tối. Anh đã phải trích một khoản kha khá từ cát-xê của mình để chi cho sự đơn giản này.

Còn trong việc ăn uống, Tuấn Hưng còn độc thân nên không chú ý lắm. Tuy nhiên, anh tự chia sẻ chế độ ăn hợp lý trong một tuần. Ví dụ như thứ hai ăn thịt bò, thứ năm ăn thịt heo... và cứ như vậy xoay vòng. Ngoài những thực phẩm bổ dưỡng, bữa cơm của anh không thể thiếu rau và trái cây.

Tuấn hưng quan niệm thời trang là sự đơn giản

Ca sĩ Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng vẫn chưa hài lòng với cơ thể của mình, anh muốn đẹp và săn chắc hơn nên thực hiện chế độ ăn kiêng. Sau khi luyện tập, anh có một bữa ăn no vào trước 7 giờ tối. Đêm diễn mất sức, anh chỉ ăn trái cây, súp, cháo để có đủ nguyên liệu cho dạ dày co bóp, tránh trường hợp xuống sức hoặc bị đói, mất ngủ.

Thanh quản được giới ca sĩ gọi vui là "cần câu cơm". Để bảo vệ "cần câu cơm" của mình, anh thực hiện gần như triệt để 4 không: không uống nước đá, không ăn cay, không ăn mặn quá và không nói nhiều.

Khoảng thời gian từ 4 giờ đến 6 giờ chiều, anh dành để tập thể thao. Có thời gian, anh bị các fan nữ tẩy chay vì sự phì nhiêu của mình (cao 1,74 m, nặng 72 kg). Nhờ tập luyện đều đặn, bây giờ anh chỉ còn 68 kg. Giảm được vài kg, nhưng trông anh chàng khác hẳn, săn chắc và rắn rỏi hơn.

Từ bé, Tuấn Hưng đã "kết" môn điền kinh. Anh từng là thành viên đội điền kinh của trường và quận Hoàn Kiếm. Ngoài ra, anh rất mê bóng đá. Bây giờ, anh tập trung vào tennis vì đây là môn thể thao gần như toàn năng, chân liên tục di chuyển, tay vừa phải khéo léo, vừa phải mạnh mẽ, mắt để quan sát, mũi để hít thở hợp lý, miệng hét lên để lấy tinh thần, đầu vừa đánh vừa nghĩ để chiến thắng đối phương...

Khi còn là một "góc Dưa Hấu" cách đây 6 năm, Tuấn Hưng mang dáng vẻ baby dễ thương của cậu trai mới lớn. Giờ "ra riêng", anh trông cứng cáp và nam tính hơn. Những hôm hát phòng trà, thường khoảng nửa đêm, anh mới kết thúc công việc của mình. Sau đó, anh về nhà tắm và bắt đầu đi ngủ. Nhiều hôm diễn xong, đi ăn tối với bạn bè đến 2 giờ đêm và 3 giờ mới bắt đầu đặt lưng lên giường. Với những ngày không có công việc, anh ngủ nướng đến trưa. Ăn trưa xong, xem TV, chơi game rồi... ngủ tiếp.

Theo kinh nghiệm của Tuấn Hưng, giấc ngủ ngày không bù được giấc ngủ đêm. Ngủ đêm luôn là liều thuốc quan trọng nhất để cơ thể có thể có đầy đủ năng lực làm việc.

(Theo Thể Thao Ngày Nay)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Roman Gerardo

Cô gái trẻ đến từ bờ biển Miami, bang Florida (Mỹ) mang tới cho làng người mẫu hơi thở phóng khoáng của nắng, của gió và vẻ mặn mà của biển khơi.

Xem thêm  

Đồ len phá cách

Gió heo may xào xạc, những vạt nắng hiếm hoi không đủ sưởi ấm đôi tay lạnh giá, tất cả báo hiệu mùa đông đã về. Ngoài đường, những cô gái giấu sắc đẹp trong đống mũ, áo to sụ. Hãy thử làm mới mình bằng những trang phục độc đáo và cũng không kém phần duyên dáng dưới đây.

Xem thêm  

Thí sinh Miss World khoe sắc với thời trang bikini

“Cơn sốt” Hoa hậu Thế giới 2005 được khởi động bằng buổi chụp ảnh các người đẹp tại khu du lịch Sheraton Sanya trên đảo Hải Nam (Trung Quốc) hôm 13/11. Người giành danh hiệu Hoa khôi bikini sẽ nhận được "tấm vé vàng" vào vòng chung kết cùng 14 thí sinh khác.

Xem thêm  

Thủy Hương chấp nhận dấn thân vì nghề

"30 tuổi mới bước chân vào nghề. Tôi là người dám chống lại quy luật đào thải của nghề người mẫu và chấp nhận dấn thân. Tôi nghĩ, với nghệ thuật thì không bao giờ muộn. Nhưng chưa ai nói tôi đã phạm sai lầm, ngay cả chính bản thân tôi cũng thấy thế", Thủy Hương tâm sự.

Xem thêm