Nội dung

Lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi, Art McMaster, Trưởng ban tổ chức Miss America, phải “muối mặt” khẩn khoản yêu cầu các hoa hậu đóng góp cho phần thưởng 50.000 USD, hy vọng đây sẽ là “mở hàng” tốt cho việc gây quỹ.

Trong bức thư đề ngày 3/11, McMaster tiết lộ rằng cuộc thi đã mất đi thu nhập từ truyền hình và khẳng định rất cần các khoản tiền ủng hộ. Tuần vừa rồi, ông cũng thông báo rằng cuộc thi Hoa hậu Mỹ lần tới sẽ được tổ chức tại Las Vegas.

Ban tổ chức miss america cầu cứu các hoa hậu

Deidre Downs đăng quang Hoa hậu Mỹ năm 2005.

Các hoa hậu có phản ứng khác nhau trước lời thỉnh cầu.

“Tôi biết chương trình này đang gặp khó khăn, thậm chí rơi vào khủng hoảng”, Hoa hậu Mỹ 1990 Debbye Turner nói. “Tôi không hề bất ngờ. Nó chỉ khẳng định nỗi lo lắng của tôi rằng chúng ta đang ở thời điểm quyết định và một đột biến lớn sẽ phải xảy ra”.

Nicole Johnson, người đăng quang cách đây 6 năm, thì cho rằng đề nghị này “thật kỳ quặc”. “Tất cả hoa hậu đều đang không ổn định. Ban tổ chức đã không thể tìm thấy những Mạnh Thường Quân rộng hầu bao hơn chúng tôi, và việc họ cầu cứu vào phút thứ 89 đã khiến chúng tôi thật khó trở tay. Chúng tôi sẽ cố gắng tập hợp nhau lại để tìm ra giải pháp cho vấn đề này”.

Miss America luôn được coi là một trong những tổ chức hàng đầu thế giới về việc cấp học bổng cho các cô gái trẻ. Mỗi năm cuộc thi dành 45 triệu USD làm học bổng hoặc quỹ trợ giúp, bao gồm cả 50.000 USD cho người chiến thắng.

Tuy nhiên, “gã nhà giàu” đổ nhiều tiền vào đó nhất là các hãng truyền hình đã bỏ rơi Miss America. 13 tháng trước, sau khi chương trình năm 2004 “lập kỷ lục” về ít khán giả (chỉ có 9,8 triệu người), hãng ABC đã cắt hợp đồng bảo trợ. Năm ngoái, Hoa hậu Mỹ lỗ 1,7 triệu USD, và hồi tháng 8, ông McMaster phải thông báo chuyển địa điểm tổ chức khỏi thành phố Atlantic để tìm một nơi ít đắt đỏ hơn.

Đài phát thanh Country Music Television đã nhận đỡ đầu Miss America, nhưng nhiều người tin rằng quyền lợi của hãng này chắc chắn sẽ thấp hơn nhiều so với trước đây.

M.L. (theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tuấn Hưng quan niệm thời trang là sự đơn giản

Tuấn Hưng là một trong không nhiều ca sĩ vẫn giữ được nét nam tính ở cả vóc dáng lẫn trang phục. Theo quan điểm của chàng ca sĩ này, vẻ đẹp của người đàn ông chính là sự đơn giản. Đơn giản nhưng không cẩu thả mà vẫn thể hiện sự mạnh mẽ.

Xem thêm  

Người mẫu Roman Gerardo

Cô gái trẻ đến từ bờ biển Miami, bang Florida (Mỹ) mang tới cho làng người mẫu hơi thở phóng khoáng của nắng, của gió và vẻ mặn mà của biển khơi.

Xem thêm  

Đồ len phá cách

Gió heo may xào xạc, những vạt nắng hiếm hoi không đủ sưởi ấm đôi tay lạnh giá, tất cả báo hiệu mùa đông đã về. Ngoài đường, những cô gái giấu sắc đẹp trong đống mũ, áo to sụ. Hãy thử làm mới mình bằng những trang phục độc đáo và cũng không kém phần duyên dáng dưới đây.

Xem thêm  

Thí sinh Miss World khoe sắc với thời trang bikini

“Cơn sốt” Hoa hậu Thế giới 2005 được khởi động bằng buổi chụp ảnh các người đẹp tại khu du lịch Sheraton Sanya trên đảo Hải Nam (Trung Quốc) hôm 13/11. Người giành danh hiệu Hoa khôi bikini sẽ nhận được "tấm vé vàng" vào vòng chung kết cùng 14 thí sinh khác.

Xem thêm