Nội dung

Dạo này đọc tin đầy rẫy ngoại tình, thậm chí có anh chị yêu nhau 10 năm rồi kết hôn, chị vợ đẹp, làm ăn giỏi, một con gái và một con trai xinh yêu như thiên thần, ấy vậy mà anh chồng vẫn ngoại tình ...

Đàn ông lúc yêu ai cũng nói anh sẽ không như thế, anh khác người ta, ừ thì cái sự khác ấy tồn tại được 1 ngày, 2 ngày, 1 năm, 2 năm...ai rồi cũng khác.

Bạn chỉ sống một lần thôi

Người càng cố tỏ ra mạnh mẽ thì càng đáng thương. Mình có thời gian trầm uất vì rất nhiều thứ, rồi có ngày một người mình kính trọng nói với mình rằng, cái mình cần làm không phải là né nó, mà phải đổ bê tông lên nó mà sống.

cuộc sống bạn chỉ sống một lần nên hãy làm những điều bạn thích, mặc một cái váy, một bộ đồ mà không sợ người ta bàn tán, nhuộm một màu tóc nổi, theo đuổi đam mê của bạn. Vì chỉ khoảng vài năm nữa khi bạn bước qua tuổi trung niên bạn chẳng bao giờ dám làm những chuyện đó nữa vì đơn giản nó không còn phù hợp.

Bạn chỉ sống một lần thôi

Theo đúng quan điểm phụ nữ bây giờ là tiền và con là của mình, còn đàn ông thì không chắc. Bỗng một ngày khi bạn đã qua tuổi xuân, bụng đã rạn, da xấu đi suốt ngày chỉ biết đến chồng và con thì anh chồng của bạn phát hiện ra một tình yêu đích thực khác, lúc ý bạn sẽ làm gì? Bạn phải chuẩn bị cho mình đến tình huống xấu nhất xảy ra, ít nhất có thể tự lo cho bạn và con của bạn.

Còn chuyện yêu đương, đau đớn...mình đã từng, rất nhiều nhưng bây giờ mình nhận ra phải yêu thương bản thân mình là trên hết. Họ chưa nuôi được bạn ngày nào, bố mẹ bạn còn chưa làm cho bạn đau, cớ gì bạn phải đau đớn, dằn vặt. và kinh nghiệm bản thân là tuyệt đối không được nghĩ rằng mình yêu nhiều, hi sinh nhiều là sẽ được như thế. Một người đàn ông tốt, họ sẽ tốt với bạn đơn giản vì yêu chính con người của bạn. Đừng cố gồng lên vì bất cứ cái gì cả. Mình hay đùa có khi cả đời này mình ở một mình, mình bây giờ cố gắng kiếm tiền kiếm thật nhiều tiền, chẳng đau đớn gì nữa đâu, mình cũng chẳng chống mắt xem cái gì, cái gì qua rồi là qua rồi, người ta có đau khổ hay hạnh phúc mình cũng chẳng thèm quan tâm, vì vốn dĩ đã qua rồi, hết duyên, hết nợ. Mình cứ phải giảm cân, chăm sóc da và kiếm thật nhiều tiền!

Bảo Trinh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm