Nội dung
Bạn muốn eo thon, bụng phẳng nhưng lại không có thời gian đến phòng gym? Đừng lo, bài tập 10 phút đơn giản sau đây sẽ giúp bạn!

Vóng dáng là điều mà tất cả mọi phụ nữ đều quan tâm. Tuy nhiên, hiện nay, hầu hết các cô gái công sở đều không có thời gian cố định để có thể đến phòng tập hoặc không có thời gian rảnh nhiều để chạy bộ, vận động. Đừng quá lo lắng, vì 6 động tác dưới đây chỉ ngốn của bạn khoảng 10 phút mỗi ngày mà lại rất có hiệu quả.

1. Bài tập leo núi

Bài tập bụng và eo đơn giản 10 phút mỗi ngày
(Ảnh: Internet)

Động tác này có tác động lên cơ bụng, lưng và tay chân. Bắt đầu, bạn vào vị trí chống đẩy và điều chỉnh tư thế sao cho hay tay đặt trên sàn nhà, rộng bằng hai vai. Chân mở rộng vừa phải phía sau. Sau đó, uốn cong chân phải của bạn theo hướng trước ngực rồi duỗi thẳng về vị trí bắt đầu. Tiếp tục lặp lại với chân trái của bạn. Hãy cố gắng làm nhiều động tác này nhất có thể trong vòng 60 giây.

2. Bài tập nghiêng bụng

Bài tập bụng và eo đơn giản 10 phút mỗi ngày
(Ảnh: Internet)

Động tác này trực tiếp tác động lên eo, lưng, hông. Trước tiên, nằm nghiêng và nhẹ nhàng nâng cơ thể bạn lên bằng khuỷu tay trái. Đồng thời, cánh tay kia cũng từ từ nâng lên. Lưu ý rằng khuỷu tay của bạn phải đặt trực tiếp dưới vai. Mỗi khi bạn nhấc người lên thì phải ưỡn ngực, và uốn cong chân trái như hình. Giữ nó cách mặt đất một khoảng cách nhất định. Sau đó, hạ thấp hông xuống và tiếp tục nâng lên như vậy nhiều lần. Làm tương tự với khuỷu tay phải.

3. Bài tập cánh tay

Bài tập bụng và eo đơn giản 10 phút mỗi ngày
(Ảnh: Internet)

Đây là bài tập dành riêng cho eo và cơ bụng. Bước thứ nhất, nằm ngửa và uốn cong đầu gối. Bàn chân đặt trên sàn nhạ. Bước thứ hai, dùng cơ bụng của bạn để nâng phần thân trên lên khỏi sản. Đồng thời, duỗi thẳng cánh tay chạm hai lòng bàn tay vào nhau. Tiếp theo, đưa tay hướng về bên trái rồi quay trở về vị trí cũ và đưa về phía bên phải rồ quay trở vị trí ban đầu. Lặp lại 30 giây, nghỉ ngơi, sau đó lại lặp lại lần nữa

4. Bài tập nâng chân

Bài tập bụng và eo đơn giản 10 phút mỗi ngày
(Ảnh: Internet)

Tác động lên cơ bụng dưới và eo. Nằm ngửa và chống khuỷu tay của bạn lên đỡ cơ thể. Nhấc chân khỏi sàn rồi uốn cong đầu gối bên phải. Sau khi nâng lên được một độ cao nhất định thì từ từ hạ thấp cả hai chân rồi tiếp tục nâng lên lại. Lặp lại động tác và thay phiên chân.

5. Bài tập gánh đùi

Bài tập bụng và eo đơn giản 10 phút mỗi ngày
(Ảnh: Internet)

Bài tập tác động trực tiếp lên eo, vai, lưng, đùi. Đầu tiên, dang rộng chân và gập nhẹ đầu gối, đứng như tư thế đứng tấn. Thẳng lưng và dần dần nâng cánh tay phải của bạn rồi vặn mình sang trái. Hạ cánh tay phải của bạn xuống và đổi bên. Lặp lại động tác liên tục, nhanh nhất có thể trong vòng 60 giây.

6. Bài tập gập vai chéo

Bài tập bụng và eo đơn giản 10 phút mỗi ngày
(Ảnh: Internet)

Độc tác này có lợi cho eo, lưng và đùi. Trước tiên, đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai. Bắt đầu nâng cánh tay và gập tay như hình. Sau đó, nắm lòng bàn tay đặt cạnh tai, nâng đầu gối trái của bạn và vặn mình sang bên trái. Quay trở lại vị trí ban đầu và tiếp tục lặp lại cho phía bên phải.

Mỗi ngày, chỉ cần dành ra khoảng 10 phút hoặc hơn để tập. Tập đều đặn trong 1 thàng, bạn sẽ dần dần thấy được kết quả.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 lỗi mặc áo ngực mà bạn chưa biết

Áo ngực là linh hồn của mỗi cô gái, thế nhưng đa số lại thường mắc phải những sai lầm khi mặc áo ngực mà không hề hay biết. Cũng vì vậy mà hầu hết phụ nữ thường hay mắc sai lầm khi mặc...

Xem thêm