Nội dung

Audio-Technica vừa ra mắt bộ sản phẩm tai nghe AX Series thuộc dòng Sonic Fuel với 3 model: ATH-AX1iS có microphone dành cho smartphone, ATH-AX3 và ATH-AX5.

Hãng sản xuất Nhật Bản cho biết, các model AX được thiết kế cho mục đích thưởng thức âm nhạc di động của người dùng ưa di chuyển. Đặc điểm chung của dòng AX là thiết kế dạng over-ear (chụp tai) và làm từ chất liệu nhựa.

Audio-technica trình làng tai nghe dây dẹp chống rối

Tai nghe có 5 màu sắc là đỏ - đen, trắng, đen, xám - xanh lá, xám – xanh dương đậm.

Trong đó, ATH-AX1iS là model thấp nhất trong dòng ATH-AX, sử dụng củ loa có kích thước 36mm, được tích hợp micro phù hợp với mọi dòng smartphone hiện nay, cho phép người dùng đàm thoại trực tiếp khi đeo tai nghe, chuyển bài hát hoặc tạm dừng chức năng phát nhạc.

Còn ATH-AX3 và ATH-AX5 là hai dòng tai nghe sử dụng củ loa có kích thước 40mm, thiết kế góc nghiêng 21 độ hướng vào tai. Dây cáp được bố trí một bên tai nghe và có thiết kế dạng dẹp chống rối, chống xoắn.

Riêng với dòng ATH-AX5, sản phẩm có phần vỏ bảo vệ được làm bằng chất liệu nhôm và nhựa ABS, màng loa được thiết kế mới với phần vành ôm theo tai. Audio-Technica cho biết, ATH-AX5 có độ nhạy, tần số đáp ứng cao hơn ATH-AX3 một chút.

ATH-AX1iS, ATH-AX3 và ATH-AX5 có giá tham khảo lần lượt là 45 USD (gần 1 triệu đồng), 82 USD (khoảng 1,8 triệu đồng) và 92 USD (khoảng 2 triệu đồng).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm