Nội dung

Ngày 12/8, các tay săn ảnh đã chụp được những bức hình đầu tiên về phiên bản mui mềm của mẫu xe thể thao ăn khách nhất thế giới R8, đang được Audi thử nghiệm. Giới mê xe sắp có thêm lựa chọn ngoài bản R8 coupe. Bên cạnh đó, những khách hàng nhàm chán Porsche cũng là đối tượng mà R8 Spider hướng tới.

 audi r8 mui mềm hoàn toàn mới

R8 mui trần với phần mũi gần như được giữ nguyên.

Hiện tại, Audi chưa xác nhận sẽ đặt tên R8 mui mềm là R8 Targa, Convertible, Cabriolet hay Spider. Có nguồn tin cho rằng hãng xe hạng sang này sẽ chọn thuật ngữ Targa.

Nguồn tin từ Audi cho rằng mui của R8 Spider có thể tháo rời và khá linh động. Các kỹ sư rất khó đặt khoang đựng mui khi mà động cơ được đặt giữa thay vì phía trước như các mẫu khác.

R8 mui mềm chắc chắn lắp động cơ V8, dung tích 4,2 lít, công suất 420 mã lực. Phiên bản coupe hiện có giá niêm yết 110.000 USD và dự kiến mẫu mui mềm có giá khoảng 120.000 USD.

Dù chưa ra mắt nhưng các chuyên gia dự báo R8 Spider cũng sẽ gây sốt như R8 coupe. Hiện tại, số lượng R8 mà Audi lên kế hoạch sản xuất trong 2009 đã được bán hết veo. Thậm chí những chiếc xe cũ có giá còn cao hơn cả giá niêm yết của xe mới.

 audi r8 mui mềm hoàn toàn mới

 audi r8 mui mềm hoàn toàn mới

 audi r8 mui mềm hoàn toàn mới
 audi r8 mui mềm hoàn toàn mới
 Ống pô của R8 mui mềm giống bản V10, trong khi R8 coupe gồm 4 ống pô.

Nguyễn Nghĩa (theo WCF)
Ảnh: WCF

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Lamborghini tiết lộ siêu xe mới

Hãng xe thể thao nổi tiếng Italy đang "nhỏ từng giọt thông tin" về sản phẩm bí mật sẽ trình làng tại triển lãm Paris vào tháng 10 tới. Hiện tại, mới chỉ có hai bức ảnh chụp từ sau và bánh trước.

Xem thêm