Nội dung

Thiết kế của mẫu xe A6 là kết tinh của sự tinh xảo và trang nhã đầy tính thể thao. Phiên bản A6 mới với những sự thay đổi về lưới tản nhiệt, đèn pha, các khe gió, cản xe, viền thân xe, đèn sau và ống xả. Audi trang bị đèn pha sử dụng công nghệ LED hoặc mở rộng với tùy chọn công nghệ LED Matrix, kết hợp với đèn xi nhan dạng tia.

Thân xe vững chắc và an toàn nhờ cấu trúc phức hợp thông minh. Đa phần các cấu kiện đều bằng nhôm và thép dập nóng tạo nên cấu trúc siêu nhẹ ở các phần xương chính. Động cơ 1.8 TFSI thế hệ mới làm trọng lượng chiếc A6 mới chỉ nhẹ có1.535 kg. Độ êm dịu trên xe đạt mức tuyệt hảo và giảm thiểu tiếng ồn trong khoang xe.
Audi a6 phiên bản mới ra mắt tại phú quốc
 

Phong cách ngoại thất khỏe khoắn được lặp lại trong không gian nội thất rộng rãi của xe. Những màu sắc trang nhã và các chất liệu được lựa chọn một cách tỉ mỉ lại càng làm nổi bật không gian nội thất được trau chuốt tỉ mỉ.

Hàng ghế trước được điều khiển điện với chức năng ghi nhớ vị trí ghế ngồi của người lái; các cần điều khiển mang tính trực quan cao. Các chức năng thông gió và mát xa đều có sẵn cho tùy chọn. Hệ thống điều khiển MMI radio plus và điều hòa 4 vùng tự động được trang bị tiêu chuẩn. Khoang chứa đồ của Audi A6 có dung tích 530L với nhiều điểm thiết kế mang tính ứng dụng cao. Có thêm tùy chọn hàng ghế sau có thể gập xuống giúp nới rộng dung tích khoang chứa đồ lên tới 1.680 lit. Nắp cốp sau được trang bị cảm ứng mở tự động kết hợp với điều khiển điện giúp cho việc cất chứa đồ trở nên dễ dàng và thuận tiện.

Một loạt các hệ thống hỗ trợ người lái đặc biệt hấp dẫn trong đó đáng nói nhất là hệ thống điều khiển hành trình (cruise control) với tính năng hỗ trợ đi-dừng (stop & go).

Phiên bản A6 là mẫu xe đầu tiên giúp thương hiệu Audi liên tục được đánh giá cao trên toàn thế giới. Tờ báo ngày nổi tiếng của Đức Handelsblatt đã lựa chọn Audi cho hạng mục “Thương hiệu của năm 2014“ tại Đức. Audi là thương hiệu xe cao cấp được yêu thích nhất tại thị trường Đức theo kết quả bình chọn từ cuộc khảo sát do trang Handelsblatt online kết hợp với viện nghiên cứu YouGov tìm kiếm “Thương hiệu của năm 2014“ từ 630 thương hiệu trong 23 lĩnh vực khác nhau.

Trong cuộc khảo sát lần đầu cho giải thưởng  “Auto Trophy 2014" được thực hiện tại 10 quốc gia, 75.810 độc giả của tờ Autozeitung đã bình chọn Audi cho hạng mục  “Best Brand Worldwide" (Thương hiệu xe tốt nhất toàn cầu) và hạng mục  “Quality Trophy" (Cúp chất lượng) với độ tin cậy và chất lượng của mẫu xe Audi A1. Những mẫu xe trong danh sách đề cử ngoài Audi A1 còn có Audi A3 và tất nhiên cả Audi A6.

Tại Việt Nam, Audi A6 mới được trang bị vành 17-inch tiêu chuẩn cùng cảnh báo áp suất lốp và đèn phanh nháy cảnh báo trong trường hợp phanh khẩn cấp. Đèn pha LED và xi nhan LED tích hợp gương chiếu hậu cũng là những trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống an toàn thụ động gồm có 2 túi khí ở trước, 2 túi khí hông cho hàng ghế trước và 2 túi khí rèm trong trần xe. Tựa đầu thông minh của Audi giúp bảo vệ cổ trong những va chạm từ phía sau.  Chức năng chiếu sáng tầm xa cũng được ứng dụng công nghệ LED.

Các trang bị tùy chọn gồm có: gói trang bị cho khoang chứa đồ, gói chiếu sáng, đèn chiếu sáng nội thất, rèm che nắng, cửa kính màu và rất nhiều các tùy chọn cho mâm xe từ 17 tới 20 inch.
Audi a6 phiên bản mới ra mắt tại phú quốc
 
Audi a6 phiên bản mới ra mắt tại phú quốc
 
Audi a6 phiên bản mới ra mắt tại phú quốc
 
Audi a6 phiên bản mới ra mắt tại phú quốc
 
Audi a6 phiên bản mới ra mắt tại phú quốc
 

Các gói tùy chọn được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam

Gói tuỳ chọn “Trang bị“ của Audi A6 mới dành cho thị trường Việt Nam gồm có: đèn pha LED ma trận, mâm hợp kim nhôm chữ V 10 chấu với cỡ lốp 8x18 245/45, hàng ghế sau có thể gập xuống để tăng dung tích khoang hành lý lên tới 1.680 lít.

Với gói “Công nghệ“, Audi nâng khái niệm về sự đẳng cấp lên một tầm cao hơn với chìa khóa thông minh Audi gồm: nắp cốp sau mở cảm ứng, tất cả các cửa đều hỗ trợ đóng cửa  điện và hệ thống chống trộm.

Cũng như tất cả các mẫu xe khác tại Việt Nam, Audi A6  mới được bảo hành 3 năm không giới hạn km.

Hiện giờ giá của Audi A6 chưa được công bố chính thức. Vào tháng 7, Audi A6 sẽ bắt đầu được bán tại chi nhánh Audi Hà Nội và Audi Hồ Chí Minh.

Audi và Viet Capital Bank hợp tác triển khai chương trình ưu đãi Sở hữu ngay Audi cùng Viet Capital Bank“

Tại buổi ra mắt Audi A6, Audi và Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) đã ký hợp tác kinh doanh, theo đó các khách hàng mua xe Audi có thể được hỗ trợ cho vay tới 100% và thêm ưu đãi khi mua Audi A3, A4, Q3 và Q7.

Theo đó, từ ngày 26.6 tới 30.9, Viet Capital Bank và Công ty CP Liên Á Quốc  Tế - nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam ký kết Hợp tác tài trợ khách hàng mua xe ô tô và  triển khai chương trình ưu đãi vay mua xe Audi: "Sở hữu ngay Audi cùng Viet Capital Bank".

Viet Capital Bank dành gói tín dụng trị giá tới 300 tỷ đồng cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tham gia chương trình „Sở hữu ngay Audi cùng Viet Capital Bank“ với hạn mức có thể vay vốn tới 100% giá trị xe. Trong trường hợp khách hàng dùng chính chiếc xe mua làm tài sản bảo đảm, hạn mức cho vay tối đa là 80% giá trị của xe.

Bất động sản, thẻ tiết kiệm/số dư tiền gửi hoặc chính xe mua đều được chấp nhận làm tài sản bảo đảm.

Các khách hàng của Audi đều có thể vay vốn mua xe trong thời hạn tối thiểu 24 tháng, tối đa 60 tháng đối với Khách hàng doanh nghiệp và 72 tháng đối với Khách hàng cá nhân.

Trong chương trình này, Viet Capital Bank hỗ trợ mức lãi suất ưu đãi chỉ 6,9%/năm trong 1 năm đầu tiên. Kể từ năm thứ 2, lãi suất sẽ bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm VNĐ kỳ hạn 12 tháng lĩnh lãi cuối kỳ cộng biên độ 4%/năm.

Đặc biệt, các khách hàng mua Audi A3, A4, Q3, hoặc Q7 còn được chiết khấu lên tới 60 triệu đồng. 

Phong Anh


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm