Nội dung

Ba mẫu smartphone mới zenfone Max, zenfone 2 deluxezenfone 2 laser vừa được trình làng tại Ấn Độ và nhiều khả năng sẽ có mặt tại thị trường châu Á từ nay tới cuối năm. 

Asus ra zenfone max pin khủng 5000 mah

Gây chú ý nhất là zenfone max khi được trang bị viên pin lên tới 5.000 mAh, nhiều gần gấp đôi các smartphone thông thường. Thậm chí, viên pin dung lượng lớn của Zenfone Max còn cho phép xả ngược, biến thành một cục pin dự phòng để sạc lại các điện thoại khác. 

Nhưng Zenfone Max có cấu hình không cao khi sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải HD, RAM 2 GB và dùng Snapdragon 410 4 nhân 1,2 GHz. Camera chính và phụ lần lượt 13 và 5 megapixel.

Asus ra zenfone max pin khủng 5000 mah

Trong khi đó, Zenfone 2 Deluxe là phiên bản mới của Zenfone 2 khi cấu hình không đổi với việc vẫn dùng chip Intel Atom 64-bit, RAM 4 GB, hỗ trợ 2 sim và pin có dung lượng 3.000 mAh. Màn hình 5,5 inch Full HD. Tuy nhiên, điểm nổi bật ở Deluxe là mặt lưng đẹp mắt với hoạ tiết vân kim cương kết hợp cùng các màu sặc sỡ.

Asus ra zenfone max pin khủng 5000 mah

Model cuối cùng vừa được asus giới thiệu là Zenfone 2 Laser. Giống như G3 và G4 của LG, nó tích hợp thêm cảm biến lấy nét bằng laser ở cạnh camera chính. Nhờ vậy, khi chụp hình trong điều kiện thiếu sáng hoặc bình thường, máy đều có khả năng lấy nét nhanh và chính xác.

Một điểm mới ở sản phẩm là việc cũng không dùng chip Intel mà dùng vi xử lý Snapdragon của Qualcomm. Zenfone 2 Laser có tới 3 kích cỡ là 5 inch, 5,5 inch và 6 inch với giá bán từ 160 USD cho tới 280 USD. Tất cả đều được trang bị màn hình HD thay vì Full HD.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm