Nội dung

Công ty để lộ thông tin này là Jarir Bookstore, một hệ thống phân phối smartphone tại Trung Đông. Theo đó, galaxy note 5 sẽ có màn hình Super Amoled 5,7 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 4.

Galaxy note 5 s6 edge plus lộ cấu hình qua nhà bán lẻ

Ảnh được cho là Samsung Galaxy Note 5.

Cung cấp sức mạnh cho phablet cao cấp mà Samsung sắp ra mắt là bộ xử lý tám nhân Exynos 7422, mạnh mẽ hơn so với chip Exynos 7420 trên Galaxy S6. note 5 có RAM 4 GB và hai lựa chọn bộ nhớ trong là 32 hoặc 64 GB. Đặc biệt, nguồn tin này khẳng định Samsung trang bị cho sản phẩm mới khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 128 GB. Trước đó Note 5 được cho là không hỗ trợ thẻ microSD mà chỉ có trên bản Note 5 hai sim.

Máy ảnh sẽ không có nhiều thay đổi so với Galaxy S6 khi Note 5 cũng dùng cảm biến 16 megapixel cho camera sau và camera trước là 5 "chấm".

Thông số đáng chú ý là pin trên phablet này có dung lượng tới 4.100 mAh, thân máy mỏng 7,6 mm và nặng 169 gram. Galaxy Note 5 xuất xưởng sẽ chạy Android 5.1 với hai lựa chọn màu đen và vàng.

Xem ảnh rò rỉ về Galaxy Note 5

Ngoài bản nâng cấp cho Galaxy Note 4, một thiết bị khác đã xuất hiện nhiều thông tin rò rỉ đó là mẫu Galaxy s6 edge Plus. Đây được coi là bản phóng lớn của chiếc Galaxy S6 màn hình cong với một vài điều chỉnh về thông số.

Galaxy note 5 s6 edge plus lộ cấu hình qua nhà bán lẻ

Ảnh được cho là mô hình s6 edge plus đặt cạnh Note 4.

S6 edge Plus được cho là có kích cỡ, độ phân giải màn hình tương tự Note 5 nhưng hai cạnh được làm tràn ra sát mép. Máy dùng chip giống S6 là Exynos 7420, GPU Mali-T760 MP8. Các thông số về máy ảnh, RAM cũng tương tự sản phẩm ở trên, trong khi pin thấp hơn, ở mức 3.000 mAh. S6 edge Plus mỏng 6,9 mm và nặng 156 gram.

Samsung đã xác nhận sẽ tổ chức sự kiện Galaxy unpacked vào ngày 13/8 tới tại New York (Mỹ), nơi Galaxy Note 5 và S6 edge Plus sẽ là tâm điểm trong chương trình này.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm