Nội dung

Bản nâng cấp cho dòng Zenfone là một trong những loạt thiết bị được mong chờ nhất tại CES 2015. Đúng như thông tin asus hé lộ, zenfone 2 được hãng nâng cấp đáng kể cả về thiết kế và cấu hình nhưng vẫn tạo lợi thế cạnh tranh nhờ giá bán hấp dẫn.

Asus ra zenfone 2 với ram 4 gb giá từ 4 triệu đồng

Asus ZenFone 2.

Sản phẩm của nhà sản xuất Đài Loan có mặt lưng cong, thiết kế các đường phay xước như kim loại. Đây cũng là điểm nhấn trên Zenfone 2 khi máy đưa cụm phím âm lượng từ cạnh bên ra phía sau, cách làm khá giống với một số mẫu smartphone của LG.

Mặt trước Zenfone 2 là màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải Full HD, cho mật độ điểm ảnh khoảng 403 ppi. So với thế hệ đầu, cải tiến đáng kể của sản phẩm mới không chỉ đến từ chất lượng hiển thị mà còn là phần viền mỏng chỉ 3,9 mm giúp màn hình chiếm 72% diện tích mặt trước.

Về hiệu năng xử lý, Zenfone 2 được nâng cấp với chip 64-bit Intel Atom Z3580 tốc độ 2,3 GHz, RAM lên đến 4 GB với bộ nhớ trong tùy chọn 16 GB, 32 GB, 64 GB và có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ. Asus cũng phát hành phiên bản dùng RAM 2 GB, bộ xử lý xung nhịp thấp hơn hứa hẹn sẽ có giá bán tốt.

Asus ra zenfone 2 với ram 4 gb giá từ 4 triệu đồng

ZenFone 2 sẽ chạy Android 5.0 Lollipop với giao diện ZenUI mới.

Tính năng giải trí trên Zenfone thế hệ mới được chú trọng bằng việc nâng cấp camera sau lên 13 megapixel, ống kính f/2.0 đi cùng đèn flash kép Real Tone. Theo xu hướng smartphone "selfie", máy ảnh trước có độ phân giải 5 megapixel với ống kính góc rộng.

Có giá bán tốt nhưng Asus cũng trang bị khá nhiều tính năng mở rộng cho Zenfone 2. Máy dùng viên pin dung lượng 3.000 mAh với tính năng sạc nhanh cho phép nạp từ 0% lên 60% chỉ mất 39 phút. Sản phẩm còn sở hữu 2 khe cắm SIM và kết nối mạng 4G tốc độ cao.

Theo công bố, Zenfone 2 bán ra sẽ chạy Android 5.0 Lollipop với giao diện ZenUI hoàn toàn mới. Thiết bị hỗ trợ kết nối Wi-Fi ac, Wi-FI Direct, Bluetooth 4.0 và NFC. Các thông số có thể thay đổi theo từng phiên bản, tại các thị trường khác nhau.

Asus ra zenfone 2 với ram 4 gb giá từ 4 triệu đồng
Asus ra zenfone 2 với ram 4 gb giá từ 4 triệu đồng
Asus ra zenfone 2 với ram 4 gb giá từ 4 triệu đồng

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm