Nội dung

Hãng điện thoại Đài Loan vừa trình làng tới hai chiếc smartphone desire mới tại ces 2015 , desire 320 và Desire 826. Trong đó, Desire 826 nổi bật hơn với thiết kế giống hệt như Desire Eye, tập trung vào tính năng selfie với camera trước cao cấp.

Bản sao của htc desire eye ra mắt chạy android 50

Tuy nhiên, camera trước của 826 sẽ có độ phân giải 4 megapixel với công nghệ UltraPixel, thay vì 13 megapixel như Eye. Ngoài ra, nó cũng không tích hợp flash kép. Điểm đáng chú ý nữa là việc desire 826 được htc cài đặt sẵn Android 5.0 lollipop thay vì Android 4.4 KitKat như các model trước của hãng. Đây là hệ điều hành Android bản mới nhất của Google.

Desire 826 to và nặng hơn Desire Eye với kích thước 158 x 77,5 và trọng lượng 183 gram. Bên trong máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 615 8 nhân nền tảng 64-bit, hỗ trợ kết nối mạng LTE. RAM dung lượng 2GB đi kèm với pin dung lượng 2.600 mAh. Các tính năng chụp ảnh tự sướng selfie kế thừa từ dòng cao cấp của HTC.

Ảnh thực tế HTC Desire 826

Trong khi đó, Desire 320 lại có giá bán rẻ và nằm ở phân khúc thấp hơn. Model này có màn hình 4,5 inch với độ phân giải 480 x 854 pixel, chạy Android KitKat nhưng vẫn có giao diện Sense. 320 có vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,3 GHz, RAM 1GB cùng với camera 5 "chấm" và viên pin 2.100 mAh. Ở tầm giá này, ưu điểm ở model mới của HTC là camera có thể quay video Full HD và dùng vi xử lý lõi tứ.

Theo Phone Arena, Desire 320 và 826 sẽ được HTC bán ra trong quý I và Trung Quốc có thể là thị trường đầu tiên đón nhận bộ đôi này. Bên cạnh việc làm mới dòng Desire tầm trung, HTC còn được cho chuẩn bị tung ra một smartphone cao cấp mới dòng One series.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm