Nội dung
Asus ra padfone 2 chip lõi tứ màn hình hd 47 inch
padfone 2 có cấu hình mạnh hơn nhiều phiên bản đầu tiên.

Sau nhiều hình ảnh bị rò rỉ, asus hôm nay đã chính thức ra mắt mẫu điện thoại kiêm máy tính bảng độc đáo Padfone thế hệ 2. Sản phẩm này duy trì xu hướng phát triển phần cứng của điện thoại Android với màn hình kích thước tới 4,7 inch, sử dụng tấm nền Super IPS+ và độ phân giải đạt chuẩn HD, độ sáng tới 550 nit nhờ công nghệ IGZO của Sharp. Camera của máy cũng được thay thế với cảm biến độ phân giải lên tới 13 Megapixel do Sony sản xuất cho chất lượng tương đương các mẫu Xperia T. 

Phần cứng của Padfone 2 cũng được nâng cấp đáng kể với vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz và bộ nhớ RAM lên tới 2 GB. Pin đi theo máy có dung lượng 2.140 mAh. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm kết nối LTE, NFC, Bluetooth 4.0, GPS và một tùy chỉnh kết nối 13 chân hỗ trợ  microUSB 2.0 và MHL.

Asus ra padfone 2 chip lõi tứ màn hình hd 47 inch
Thiết kế mới hiện đại giúp làm thiết bị mỏng nhẹ hơn.

Ảnh chính thức Padfone 2

Yếu tố quan trọng và cũng làm nên sự độc đáo của sản phẩm này vẫn là dock kết nối biến thành máy tính bảng. Thiết bị này được thiết kế lại mỏng hơn và phần để điện thoại theo chiều dọc và hở lưng thay vì chiều ngang có nắp đậy như phiên bản đầu tiên. Cùng với việc giảm dung lượng pin từ 6.600 xuống còn 5.000 mAh, bộ thiết bị mới được Asus thông báo có thiết kế mỏng hơn đáng kể. 

Các thông số khác về bộ dock này không thay đổi nhiều với màn hình kích thước 10,1 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Thiết bị sẽ được cài đặt sẵn Android 4.0.4 khi ra mắt và hứa hẹn sớm nâng cấp lên Android 4.1. 

Asus cho biết Padfone 2 sẽ có mặt tại châu Âu và châu Á trong cuối năm 2012. Các khu vực khác sẽ được bán ra muộn hơn. 

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Bộ đôi smartphone Revo hút khách

Cấu hình "khủng" kèm mức giá "mềm" của Revo SII HD và Revo S3 đã giúp bộ đôi này nhanh chóng được người dùng đón nhận ngay khi được chính thức tung ra thị trường.

Xem thêm