Nội dung
Máy sở hữu ngoại hình trang nhã, thanh lịch và nhỏ gọn do màn hình chỉ 7 inch. Fonepad 7 của Asus được trang bị chip xử lý Intel, hỗ trợ bạn nhiều ứng dụng, hoat động mượt mà và ổn định. Đây chắc chắn là chiếc tablet với giá cả phải chăng cho những người dùng khó tính nhất.


Asus fonepad 7 tablet lai giá rẻ cho người dùng


Thiết kế vuông vắn dễ cầm nắm


Asus fonepad 7 tablet lai giá rẻ cho người dùng


Chắc tay, vừa vặn, đó sẽ là những ấn tượng đầu tiên khi bạn được cầm vào máy. Vỏ nhựa, chống trượt giúp bạn cầm máy thao tác ở nhiều tư thế vẫn chắc chắn và thoải mái. Đồng thời, chất liệu cao cấp còn hỗ trợ người dùng sử dụng máy tiện lợi, bền đẹp hơn do vỏ máy không bám dấu vân tay, hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng.

Các góc, cạnh đều được bo tròn nhẹ nhàng để sản phẩm gọn gành, thanh mãnh hơn. Người dùng cầm máy cũng đỡ cấn tay, giúp các thao tác tự nhiên, thoải mái.


Màn hình 7 inch, độ phân giải HD


Asus fonepad 7 tablet lai giá rẻ cho người dùng


Máy sử dụng công nghệ LED Backlit giúp hình ảnh sáng rõ hơn. Đồng thời, độ phân giải cao giúp người dùng có thể theo dõi nội dung trang web, xem phim, duyệt hình ảnh tốt hơn.

Dù vậy, việc phản chiếu và bị hạn chế, sai màu khi dùng dưới ánh sáng trời là không thể tránh khỏi.

Bù lại, cảm nhận của mình là máy cảm ứng rất nhạy và cho tốc độ phản hồi nhanh. Các động tác kéo, thả được thực hiện chính xác, giúp bạn làm việc nhanh chóng, tiện lợi.


Hiệu suất xử lý cao với Chip Intel


Asus fonepad 7 tablet lai giá rẻ cho người dùng


Cũng như những sản phẩm khác cùng hãng. Fonepad 7 được trang bị chip Intel mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Máy trang bị vi xử lý lõi tứ Intel Atom Z3530 xung nhịp 1.3GHz và RAM 1GB có khả năng chạy đa nhiệm mạnh mẽ, mượt mà.

Tốc độ chuyển đổi giữa các chương trình rất nhanh chóng, không ghi nhận độ trễ nào. Khi chơi những game hành động, máy cũng đáp ứng khá tốt, rất hiếm khi bị treo do quá tải.Máy có bộ nhớ trong 8GB và có thể mở rộng thêm bằng thẻ nhớ giúp việc lưu trữ dễ dàng hơn, chính xác hơn.


Giải trí với âm thanh đỉnh cao


Người dùng sẽ cảm thấy thích thú khi nghe nhạc, xem phim trên Fonepad 7 do máy được phần cứng mạnh mẽ, cao cấp và phần mềm tuỳ chỉnh SonicMaster. Những bộ phim HD, các cảnh game hấp dẫn đều được tái hiện rất hấp dẫn với dàn âm thanh tích hợp này.


Có kết nối 3G, đàm thoại được


Máy có khe gắn SIM và có thể đàm thoại được như một smartphone. Đồng thời, trang bị khe SIM cũng giúp máy kết nối internet thông 3G , tiện dụng để bạn làm việc, giải trí mợi nơi.

Máy sử dụng Android 4.4 Kitkat hỗ trợ máy tương thích với nhiều ứng dụng mới, hấp dẫn và giúp máy chạy mượt mà, chơi game đã hơn. Sản phẩm là một chiếc tablet nhỏ gọn, thiết kế trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, sang trọng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm