Nội dung
Asus là hãng sản xuất laptop tầm trung khá thành công ở thị trường Việt Nam, các sản phẩm đáp ứng khá tốt các nhu cầu của khách hàng phổ thông. ASUS F51CA là một sản phẩm như vậy, thích hợp với nhu cầu văn phòng, nghe nhạc, lướt web cập nhật tin tức.

Do máy có cấu hình phổ thông và thiết kế đơn giản nên người dùng sẽ được tiếp cận sản phẩm với mức giá phải chăng. Với mức giá dưới 10 triệu chắc hẳn người dùng sẽ chấp nhận với bộ VXL Ivy Core i3 cùng RAM 2GB và không có Card màn hình rời. Điểm nhấn ở đây chính là thiết kế khá đẹp mắt và các kết nối đầy đủ giúp người dùng dễ dàng sử dụng nhất là các bạn sinh viên cần máy để phục vụ nhu cầu học tập.


Asus f451ca laptop cho người dùng phổ thông




Đơn giản nhưng rất tiện dụng

Thiết bị sử dụng vỏ bằng nhựa có lớp sơn ngoài trơn bóng, nhưng bên trong lớp sơn đó được tô điểm thêm các vân chấm bi tạo điểm nhấn cho phần thiết kế bên ngoài của máy. Sản phẩm trang bị các cổng kết nối được bố trí chủ yếu ở bên cạnh trái, đầy đủ các kết nối như USB2.0, USB 3.0, ổ đĩa DVD, cổng LAN. Máy cũng trang bị cổng VGA và HDMI, là hai cổng kết nối khá phổ biến và cần thiết trên các thiết bị điện tử, giúp bạn chuyển đổi hình ảnh lên các màn hình lớn hơn như TV, máy chiếu hoặc màn hình desktop.


Asus f451ca laptop cho người dùng phổ thông

Các cổng kết nối của máy​


Màn hình đẹp, hiển thị rõ ràng

Công nghệ màn hình LED Backlit giúp tiết kiệm năng lượng, cải thiện màu sắc, giúp hình ảnh sắc nét hơn, sáng hơn và dễ nhìn hơn dưới ánh sáng trực tiếp. Màn hình 14 inch của Asus F451CA có độ phân giải HD 1366 x 768 pixel tương tự như nhiều sản phẩm 14 inch khác, chất lượng hiển thị tương đối tốt, hình ảnh cho thấy được độ chi tiết với những gam màu rõ rệt, đủ để bạn có thể thực hiện công việc hàng ngày của mình cũng như giải trí hoặc xem phim HD.


Asus f451ca laptop cho người dùng phổ thông

Màn hình 14 inch chuẩn HD cho chất lượng hiển thị tốt​



Phù hợp với nhu cầu sinh viên

Asus F451CA là một sản phẩm phổ thông và nhu cầu chính phù hợp cho các bạn sinh viên năm 1 do đó nó có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng, rất phù hợp với những các công việc văn phòng, lướt web, cập nhật tin tức thường xuyên.Các tính năng Instant On nhằm tăng tốc độ của máy cũng được Asus cung cấp, cho phép người dùng có thể nhanh chóng khởi động máy từ chế độ Sleep hoặc Hibernate.


Asus f451ca laptop cho người dùng phổ thông

Bộ xử lý Core i3 đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc, học tập​



Bàn phím, touchpad đẹp và tiện dụng

Kinh nghiệm sản xuất của Asus đã mang đến khá nhiều điểm hấp dẫn trên thiết bị, phần bàn phím cũng là một điểm khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Các phím được thiết kế dạng chiclet tương tự như các sản phẩm 14 inch khác, khi sử dụng bàn phím cho cảm giác tay khá tốt, độ nhạy, độ đàn hồi, tiếng động đều mang đến cảm giác khá thoải mái khi sử dụng.

Bên dưới bàn phím là bàn touchpad, Asus đã thiết kế hai nút click chuột trái và phải ẩn xuống phía dưới, do đó phần diện tích tổng thể của nó khá rộng, vừa đẹp trong thiết kế bên ngoài vừa tiện khi sử dụng.


Asus f451ca laptop cho người dùng phổ thông

Bàn phím cho cảm giác tay thật và thoải mái



Tóm lại:

Asus F451CA là một thiết bị tầm trung chủ yếu hướng đến những nhu cầu phổ thông cho người dùng và sinh viên do đó máy được thiết kế thân thiện, đơn giản, thoải mái khi sử dụng và đặc biệt giá trị cốt lõi của một chiếc laptop được thể hiện rõ ràng. Sản phẩm không cầu kỳ nhưng rất thiết thực cho nhu cầu làm việc giải trí, bền bỉ của người dùng phổ thông.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Quản lý pin laptop bằng BatteryBar

​ Đối với người dùng máy tính xách tay, tình trạng pin laptop là một thông tin rất quan trọng. Việc hết pin đột xuất sẽ dẫn đến nguy cơ tổn hại phần cứng, hư hỏng hệ điều hành, mất mát dữ...

Xem thêm  

Windows 8.1 vs OS X Mavericks so tài trên Mac OS

Windows 8.1 và OS X Mavericks đã có sự ganh đua quyết liệt với nhau ngay từ những phiên bản trước. Với phiên bản mới Windows 8.1 và OS X Mavericks này, sự ganh đua ấy diễn ra còn quyết liệt hơn, đặc biệt...

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

HP Chromebook 14 pin tốt giá rẻ

Với Chromebook 14, HP đã chứng tỏ sức hấp dẫn ngày càng lớn của Chrome OS. Mức giá rẻ, thiết kế đẹp cùng thời lượng pin cao, Chromebook 14 sẽ là một lựa chọn hợp lý với những người dùng có hầu...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm