Nội dung
Hôm qua 9/4, ASUS chính thức ra mắt các sản phẩm mới thuộc dòng ASUSPRO PC, bao gồm ET1620 AiO PC, Eeebox EB1036 và EB1037 dòng tiết kiệm không gian làm việc và máy bàn siêu nhỏ USFF (ultra-small form factor) và BT1AE.

Tất cả các mẫu máy đều sử dụng các vi xử lý Intel mới nhất cho hiệu năng tối ưu và mức tiêu thụ năng lượng hiệu quả. Được thiết kế dành cho nhu cầu công việc từ nhỏ tới trung bình, lĩnh vực công cộng và doanh nghiệp, các máy tính dòng ASUSPRO mang đến năng suất làm việc cao, thiết kế tiết kiệm không gian làm việc, và nâng cao khả năng quản lý và bảo mật trong đó có chương trình ASUS Business Manager chú trọng vào công tác quản lý, nâng cao hiệu suất làm việc và giảm chi phí vận hành.

Asus chuẩn bị công bố dòng máy bàn và tất cả trong một aio

Dòng máy ASUSPRO nâng cao khả năng quản lý và bảo mật

Tất cả các mẫu máy ASUSPRO đều đi kèm phần cứng và phần mềm đặc biệt được thiết kế để khách hàng dễ dàng sử dụng và quản lý.

ASUS Business Manager là tập hợp các công cụ nhằm đơn giản hóa quá trình bảo trì theo lịch và tối ưu hóa các tác vụ về phần mềm như nâng cấp phần mềm, các cấp bảo mật, sao lưu và phục hồi, và quản lý cấu hình tiêu thụ năng lượng.

Các chức năng cấu hình và giám sát hệ thống như bảo mật password ổ cứng, khóa cổng I/O và quản lý các thiết bị dễ dàng hơn trong UEFI BIOS thông qua các thao tác click chuột.

Các máy bàn thương mại và AiO của ASUS có tích hợp thêm khóa Kensington chống trộm khi đặt ở các vị trí công cộng.

Ngoài ra các mẫu máy ASUSPRO còn trang bị chip điện tử TPM (Trusted Platform Model) nhằm đảm bảo các thông tin nhạy cảm như mật khẩu, chứng thực điện tử được an toàn khỏi các cuộc tấn công bên ngoài.

ET1620 - Giải pháp linh động và bảo mật tất cả trong một cho công việc của bạn

Được thiết kế dành cho nhu cầu dịch vụ và giáo dục, ET1620 có màn hình 15.6 inch hỗ trợ cảm ứng đa điểm 10 chạm, bộ vi xử lý được sử dụng trong ET1620 là Intel Celeron lõi tứ mang đến tốc độ xử lý rất nhanh so với các thế hệ trước nhất là ở mặt xử lý đa nhiệm. Với dàn cổng kết nối I/O rất đa dạng bao gồm 2 cổng serial, 2 cổng USB 3.0, 2 cổng USB 2.0 - ET1620 sẽ là bộ máy không thể thiếu cho nhu cầu công việc ở mọi lĩnh vực, người dùng có thể kết nối ET1620 với máy scan mã vạch, máy quét thẻ tín dụng, máy in hay máy scan. Với 2 cổng xuất hình VGA và HDMI, ET1620 có thể xuất hình lên các thiết bị như màn hình máy chiếu hay TV. Ngoài ra, bộ module phụ thêm NFC cho phép khách hàng có thể kết nối ET1620 với các thiết bị di động hỗ trợ kết nối này.

Mang trong mình thiết kế mỏng, sang trọng cũng như tiết kiệm không gian làm việc với độ dày viền chỉ 1.3 cm, ET1620 rất thích hợp để đặt ở các vị trí công cộng và nó cũng dễ dàng vận chuyển khi chỉ nặng có 2 kg. ET1620 có thể được treo tường nhờ vào các mối treo chuẩn VESA ở mặt sau.

EeeBox EB1036 và EB1037 - Siêu tiết kiệm diện tích

EB1036 và EB1037 là 2 sản phẩm mới nhất thuộc dòng ASUSPRO EeeBox phân nhánh máy tính siêu nhỏ dành cho nhu cầu công việc. Dù trọng lượng siêu nhẹ chỉ vào khoảng 0.7 kg và tiêu thụ năng lượng ít, EB1036 và EB1037 vẫn dễ dàng tiến hành các ứng dụng đa nhiệm nhờ vào bộ vi xử lý Intel Celeron thế hệ mới. Hỗ trợ 2 cổng xuất hình phổ biến là VGA và HDMI, EB1036 và EB1037 có thể xuất hình hầu hết trên tất cả các loại màn hình. Ngoài ra EB1036 còn hỗ trợ thêm cả cổng serial dành cho các thiết bị quét mã vạch, máy in hay màn hình chiếu chữ LED.

Tiết kiệm hơn gần 70% năng lượng tiêu thụ so với máy tính bàn PC tiêu chuẩn, EB1036 và EB1037 có thể giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận hành cũng như bảo vệ môi trường.

BT1AD và BT1AE - Sinh ra chỉ dành cho công việc

Công việc kinh doanh đòi hỏi máy tính khả năng quản lý xuất sắc và bảo mật đỉnh cao nhưng phải nhỏ gọn thì người dùng có thể quan tâm tới 2 sản phẩm thuộc dòng máy tính bàn ASUSPRO là BT1AD và BT1AE. Được thiết kế sử dụng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 4 mạnh mẽ, BT1AE còn được tích hợp công nghệ Intel vPro và chip TPM được nhúng sẵn trong bo mạch sẽ cung cấp cho người dùng nền tảng bảo mật cấp phần cứng, bảo mật dữ liệu và điều khiển quản lý từ xa. Cũng như hầu hết các sản phẩm thuộc dòng máy bàn ASUSPRO, BT1AE có thêm sự lựa chọn cho người dùng là chương trình quản lý ASUS Inventory và Out of Band Management, sẽ giúp người dùng giảm được chi phí quản lý phần cứng lẫn phần mềm trong doanh nghiệp.

Với các cổng xuất hình DVI, HDMI, Display Port và VGA, BT1AE có thể xuất ra nhiều màn hình mà không cần phải có phần cứng ngoài phụ thêm, qua đó giúp BT1AE trở thành sự lựa chọn tối ưu giải phải đa màn hình. BT1AE được thiết kế theo kiểu modular (tháo lắp) và không cần vít mở vẫn có thể dễ dàng bảo trì và các cổng kết nối I/O đa dạng gồm USB 2.0, USB 3.0 và các cổng serial.


Nguồn techpowerup​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm