Nội dung

Chiều ngày 2/3, cuối cùng Puma cũng chịu tung ra đôi Puma Turin. Không chỉ gây ấn tượng bởi kiểu dáng năng động, trẻ trung, bắt mắt, đôi giày này còn khiến nhiều fan K-pop háo hức vì người mẫu quảng bá cho đôi giày này không phải ai khác mà chính là các chàng trai BTS.

Trước khi bày bán mẫu giày này, Puma đã tung ra bộ ảnh siêu đẹp và chất lừ mà BTS thực hiện cho hãng. Hiện giờ đã có một số ARMY nhanh tay mua được đôi giày siêu hot này tại showroom.

Army đổ xô đến showroom của puma mua giày do bts quảng cáoArmy đổ xô đến showroom của puma mua giày do bts quảng cáo

Khi mua giày, ARMY Hàn còn được hãng tặng kèm bộ postcard BTS siêu đẹp độc quyền của hãng, tha hồ chụp ảnh "sống ảo" khoe với bạn bè trên mạng xã hội. Đối với những ARMY Việt Nam, các bạn có thể mua thông qua đặt hàng xách tay từ Hàn Quốc.

Army đổ xô đến showroom của puma mua giày do bts quảng cáoArmy đổ xô đến showroom của puma mua giày do bts quảng cáo

Giá bán của Puma Turin là 79.000 KRW, tương đương 1.676.000 VND, mức giá không hề đắt cho một đôi giày chính hãng được quảng cáo bởi nhóm nhạc thần tượng đang hot nhất nhì K-pop.

Army đổ xô đến showroom của puma mua giày do bts quảng cáoArmy đổ xô đến showroom của puma mua giày do bts quảng cáoArmy đổ xô đến showroom của puma mua giày do bts quảng cáoArmy đổ xô đến showroom của puma mua giày do bts quảng cáo

SNSD thi nhau xuống tóc, người được khen hết lời kẻ bị chê thê thảm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục