Nội dung

Dạo gần đây Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh và Hà Lade đang nổi lên như một nhóm bạn thân mới của showbiz Việt. Cả 3 cô nàng liên tục chia sẻ những khoảnh khắc chị em thắm thiết lên mạng xã hội. Có một sự thật là bạn thân chơi càng lâu thì sẽ càng giống nhau. Và điều này hoàn toàn đúng với hội chị em mới của Hoa hậu Kỳ Duyên.

thân nhau con chấy cắn đôi có khác kỳ duyên diệp lâm anh hà lade đến mắt mũi môi cũng giống nhauBa người đẹp vừa có chuyến du xuân đầu năm tại Hàn Quốc cùng nhau.

Không chỉ có chung sở thích mua sắm hàng hiệu xa xỉ mà Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh và Hà Lade đều có phong cách thời trang na ná nhau.

thân nhau con chấy cắn đôi có khác kỳ duyên diệp lâm anh hà lade đến mắt mũi môi cũng giống nhauthân nhau con chấy cắn đôi có khác kỳ duyên diệp lâm anh hà lade đến mắt mũi môi cũng giống nhau
thân nhau con chấy cắn đôi có khác kỳ duyên diệp lâm anh hà lade đến mắt mũi môi cũng giống nhauthân nhau con chấy cắn đôi có khác kỳ duyên diệp lâm anh hà lade đến mắt mũi môi cũng giống nhau

Không chỉ có chung gu ăn mặc mà ngay cả cách trang điểm cũng chung một ý tưởng với môi tều, đôi mắt sắc đậm và hàng lông mày cầu kỳ. Có lẽ cả 3 giống nhau nhất ở chiếc mũi cao, cằm nhọn Vline và đôi mắt 2 mí nhấn sâu. Vì vậy mà đôi khi người hâm mộ khó mà phân biệt được những người đẹp này.

thân nhau con chấy cắn đôi có khác kỳ duyên diệp lâm anh hà lade đến mắt mũi môi cũng giống nhauHà Lade rất chuộng lối trang điểm đậm và sắc sảo.thân nhau con chấy cắn đôi có khác kỳ duyên diệp lâm anh hà lade đến mắt mũi môi cũng giống nhauCũng theo lối makeup đậm nhưng Kỳ Duyên chọn đi theo phong cách khá Tây với đôi môi căng mọng ngày càng dày ra trông thấy làm điểm nhấn.thân nhau con chấy cắn đôi có khác kỳ duyên diệp lâm anh hà lade đến mắt mũi môi cũng giống nhauCũng 2 người chị em của mình, Diệp Lâm Anh cũng rất chuộng kiểu makeup làm nổi bật lên đôi môi đầy đặn, đôi mắt 2 mí cùng hàng lông mày được tô vẽ tỉ mẩn.thân nhau con chấy cắn đôi có khác kỳ duyên diệp lâm anh hà lade đến mắt mũi môi cũng giống nhauHà Lade, Diệp Lâm Anh và Kỳ Duyên như cùng một khuôn đúc ra, giống nhau đến từng bộ phận trên khuôn mặt.thân nhau con chấy cắn đôi có khác kỳ duyên diệp lâm anh hà lade đến mắt mũi môi cũng giống nhauBa cô nàng này cũng từng vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ với khuôn mặt ngày càng khác lạ và biểu cảm đơ đơ.

thân nhau con chấy cắn đôi có khác kỳ duyên diệp lâm anh hà lade đến mắt mũi môi cũng giống nhau

Hết hồn khi Đào Bá Lộc khoe thân hình nõn nà hoá chàng tiên cá sexy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục