Nội dung

Cựu thành viên f (x), Sulli được mệnh danh là nữ hoàng của lối trang điểm “Fruity Make-up”. Cô nàng được ví như là một "trái đào" ngọt ngào và tràn đầy sức sống. Mới đây, người đẹp đã tiết lộ với người hâm mộ bí quyết để tự tin chỉ với son môi.

Gái hư kpop - sulli cuối cùng cũng chịu tiết lộ bí kíp để có đôi môi hoàn hảo

Trong số các idol nữ, Sulli luôn là gương mặt được yêu thích trên các tạp chí thời trang, mỗi lần cô nàng thay đổi kiểu tóc, cách make up đều tạo thành trào lưu. Sulli được biết như là người đi đầu kiểu trang điểm ''căng mọng như trái cây'', xu hướng được nhiều cô gái Hàn ưa thích hiện nay.

Gái hư kpop - sulli cuối cùng cũng chịu tiết lộ bí kíp để có đôi môi hoàn hảo

Sulli thừa nhận mình không phải là người giỏi trong việc trang điểm, nhưng cô nàng luôn cố gắng tô điểm cho đôi môi của mình mỗi ngày. Với Sulli, đây không đơn thuần là việc cô cần làm mỗi ngày mà đó là một niềm đam mê bất tận.

Gái hư kpop - sulli cuối cùng cũng chịu tiết lộ bí kíp để có đôi môi hoàn hảoMàu son yêu thích nhất của Sulli là đỏ. Cô cũng rất thích phủ một lớp má hồng cùng màu để tạo hiệu ứng ửng hồng vô cùng đáng yêu.Gái hư kpop - sulli cuối cùng cũng chịu tiết lộ bí kíp để có đôi môi hoàn hảoGái hư kpop - sulli cuối cùng cũng chịu tiết lộ bí kíp để có đôi môi hoàn hảo

Màu môi rực rỡ và chút má hồng ngọt ngào có thể giúp bạn cảm thấy được nguồn năng lượng tích cực hơn: "Khi tôi nhìn thấy mình trong gương không có son môi, tôi đã vô cùng ngạc nhiên bởi vì tôi nhìn rất khác lạ. Vì vậy, tôi trang điểm môi ngay cả khi ở nhà vì nó mang lại cho tôi cảm giác tự tin".

Gái hư kpop - sulli cuối cùng cũng chịu tiết lộ bí kíp để có đôi môi hoàn hảoVới Sulli: "Chỉ với đôi má và đôi môi hồng hào, bạn có thể có được một gương mặt sống động và vui vẻ hơn nhiều."Gái hư kpop - sulli cuối cùng cũng chịu tiết lộ bí kíp để có đôi môi hoàn hảoGái hư kpop - sulli cuối cùng cũng chịu tiết lộ bí kíp để có đôi môi hoàn hảoSulli có thể ra đường mà không cần trang điểm nhưng son môi thì nhất định phải có.Gái hư kpop - sulli cuối cùng cũng chịu tiết lộ bí kíp để có đôi môi hoàn hảoDù là thảnh thơi ở nhà cả ngày cũng không bao giờ quên son môi.

ARMY đổ xô đến showroom của Puma mua giày do BTS quảng cáo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục