Nội dung
Appstore cho phép trả lại ứng dụng đã mua trong vòng 14 ngày

Chính sách này chỉ dành cho khách hàng ở Anh, Đức, Italia, Pháp và các nước ở liên minh Châu Âu. Các đối tượng được trả lại bao gồm ứng dụng, game, sách iBooks, nhạc và video từ Store.

Trước đây việc hoàn tiền này khá khó khăn, phải thông qua rất nhiều bước liên lạc với hỗ trợ của apple nên không ai sử dụng. Tuy nhiên, Ủy ban Châu Âu yêu cầu tất cả các cửa hàng Online hay Offline đều phải cho trả hàng trong vòng 14 ngày mà không được gây khó dễ cho người dùng trong phạm vi lãnh thổ này, bắt đầu từ tháng 6/2014. Và Appstore của Apple cũng không nằm ngoài phạm vi ảnh hưởng đó.


Appstore cho phép trả lại ứng dụng đã mua trong vòng 14 ngày
Thông báo trước khi mua ứng dụng​

Sau khi mua ứng dụng, bạn có thể thoải mái tải về sử dụng thử trong vòng 14 ngày và nếu không vừa ý bạn có thể trả lại mà không cần thủ tục gì phức tạp. Chính sách này sẽ tạo điều kiện cho người dùng trong việc dùng thử các ứng dụng có giá cao hay những ứng dụng chuyên ngành ít người sử dụng thử để biết được mình có cần ứng dụng đó hay không.

Tuy nhiên một số nhà phát triển lại e ngại với chính sách này. Một số ứng dụng chỉ cần thiết trong thời gian ngắn hoặc game có thể chơi xong trong vài ngày. Chính vì thế đây cũng có thể là mặt trái của chương trình này. Apple cũng không nhắc đến việc người dùng có thể trả lại 1 ứng dụng nhiều lần hay không.

Chính sách này không áp dụng đối với iTune Gift Card và chỉ áp dụng khi mua trực tiếp bằng thẻ Credit card. Các khu vực khác trên thế giới như Mỹ hay châu Á sẽ không có chính sách này hoặc chính xác là chưa. Có thể trong tương lại Apple sẽ nhân rộng ra trên toàn thế giới. In-App purchase không nằm trong phạm vi trả lại.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm