Nội dung
apple Watch hiện tại chỉ mới ra mắt chưa đầy 2 tháng, nhưng những thông tin về Apple Watch đời tiếp theo đã bắt đầu được hé lộ.

Theo 9to5Mac thì Apple đang dự định đưa thêm camera dành cho chat video vào viền của Watch và thêm chip Wi-Fi để Watch có thể thực thi nhiều tác vụ hơn. Nguồn tin này cũng cho biết Apple đã hài lòng với thời lượng pin của Watch hiện nay và sẽ không tập trung cải thiện pin trong phiên bản sắp tới.

Việc thêm vào 1 video camera cho Watch là 1 bước đi khá lạ. Việc có thể chat video qua đồng hồ thông minh thực sự mới là 1 thứ gì thấy trong phim, và nếu có thể thành hiện thực thì sẽ thật tuyệt. Tuy nhiên việc này cũng có những mặt bất tiện là pin của Watch sẽ cạn nhanh chóng, màn hình cũng quá nhỏ để hiển thị video và thực sự sẽ rất mỏi tay khi sử dụng tính năng này. Nhưng Samsung cũng đã đưa camera vào smartwatch của mình dù mới chỉ phục vụ mục đích chụp ảnh, nên không thể loại trừ khả năng Apple thực sự sẽ biến điều này thành sự thật.

Apple watch đời tiếp theo có thể sẽ có camera facetime

Việc thêm vào khả năng Wi-Fi cho Watch là 1 cải tiến quan trọng. Hiện tại Watch bị giới hạn khá nhiều vì về cơ bản, bạn luôn luôn phải kết nối nó với iPhone để có thể sử dụng. Nếu có thêm Wi-Fi thì chúng ta có thể mong đợi ở 1 Apple Watch độc lập hơn và tiện lợi hơn rất nhiều.

Theo nghiên cứu người tiêu dùng của Apple thì hiện tại người dùng đã hài lòng với thời lượng pin của Watch - đủ dùng cho 1 ngày. Nhưng cũng như với iPhone, nếu bạn muốn dùng nó cho 1 nhiệm vụ quan trọng thì khả năng là máy sẽ không đủ pin để sử dụng.

Ngoài ra, 9to5Mac còn cho biết Apple đang cân nhắc việc sản xuất 1 phiên bản cao cấp của Watch. Nó có thể là dòng Watch hoàn toàn mới, hướng tới những khách hàng sẵn sàng chi hơn 1000 USD.

Dù chưa có thông tin cụ thể về thời điểm ra mắt nhưng với thói quen ra mắt sản phẩm 1 năm/lần của Apple thì có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đến năm sau mới có thể thấy được những thay đổi này.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Không có Galaxy S7 cuối năm

Trong những ngày qua, có rất nhiều tin đồn Samsung sẽ tung ra 2 siêu phẩm Galaxy S7 và Galaxy Note 5 vào nửa cuối năm nay để tăng thêm sức ép lên iPhone 6S.   iPhone 6S dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm nay,...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm