Nội dung
Theo một số động thái của chính phủ và các vấn đề về mặt pháp lý mà apple gặp phải trong thời gian gần đây, Apple đã thông báo đến người dùng chính sách hoàn tiền cho những giao dịch không mong muốn do chính sách lỏng lẻo của hãng.

Apple cho phép hoàn tiền đối với giao dịch ngoài ý muốn trên appstore

Năm ngoái, nhà sản xuất iPhone đã miễn cưỡng tuân theo Ủy ban trao đổi liên bang Hoa Kỳ (FTC) về những giao dịch trong ứng dụng , hãng đã đồng ý bồi thường cho khách hàng và chỉnh sửa lại hệ thống tính tiền bên trong ứng dụng vào ngày 31 tháng 3 để rõ ràng hơn cho người dùng.

Theo email mà Apple gửi cho người dùng, các bước để có thể được hoàn tiền như sau:
  • Tìm bản ghi những giao dịch đã có. Kiểm tra hóa đơn của Apple trong hộp mail hoặc đăng nhập vào iTunes và tìm đến phần Lịch sử giao dịch. Xem trong link này.
  • Dùng đường link có trong email để gửi yêu cầu hoàn tiền tới Apple.
  • Cung cấp thông tin về yêu cầu và vào " refund for in-App Purchases made by a minor" trong mục Details.
  • Apple sẽ xem xét yêu cầu của bạn và liên lạc qua email về phần hoàn tiền. Tất cả các yêu cầu hoàn tiền phải được gửi đi trước ngày 15 /4/2015.
Apple cho phép hoàn tiền đối với giao dịch ngoài ý muốn trên appstore

Please follow the steps to submit a refund request:

Find your in-app purchase records. Check your email for iTunes receipts or use a computer to sign in to your iTunes account and view your Purchase History.

Use this link to submit your refund request to Apple.

Provide the requested information and enter “Refund for in-App Purchases made by a minor” in the Details section.

Apple will review your request and contact you via email about your refund status. All refund requests must be submitted no later than April 15, 2015.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm