Nội dung
Dựa theo một báo cáo của tờ Wall Street về thương vụ trị giá 3 tỉ đô của Apple, Apple đã trả khoảng $500 triệu đô cho mảng dịch vụ beats Music và khoảng $2.5 tỉ đô cho Beats Electronics, sở hữu mảng tai nghe, loa và phần mềm âm nhạc.

Apple bỏ 3 tỉ đô để mua những gì của beats

Bản báo cáo khẳng định vụ mua lại lớn nhất trong lịch sử Apple đã mang lại cho hãng vị thế dẫn đầu và sở hữu một thương hiệu mạnh trên thị trường.

Một người thân cận trong công ty Beats đã cho biết trong năm 2013, tổng doanh thu của Beats là gần $1.3 tỉ đô - tất cả đều từ thiết bị điện tử như tai nghe và các dụng cụ âm thanh khác - và công ty đang thực sự có lãi.

Giá $10 một tháng mà khách hàng phải trả cho dịch vụ truyền tải nội dung trực tuyến, bao gồm 250,000 khách hàng, được đưa ra dựa vào số lượng khách hàng hiện tại.Nguồn tin của Wall Street cũng nói Apple không bao giờ liên lạc với Spotify trong suốt quá trình mua lại Beats. Có thể thấy rõ rằng Apple đang theo đuổi nhân tài của Beats, người đồng sáng lập Beats và có ảnh hưởng lớn trong công nghiệp âm nhạc, Jimmy Iovine.

"Những con người này quả là độc nhất," tim cook nói với tờ New York Times. "Điều này giống như việc tìm đá quý trên bãi biển đầy cát. Chúng rất hiếm và khó để tìm."

Sự nghiệp của Iovine trong ngành công nghiệp âm nhạc đã biến ông trở thành một trong những biểu tượng quyền lực trong ngành giải trí, và ông cũng là người đã dẫn dắt thành công ban nhạc U2 và Eminem. Sự có mặt của ông trong đội ngũ của Apple sẽ chẳng khác nào hổ đã mọc thêm cánh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm