Nội dung
Ảnh thực tế máy tính bảng acer 7 inch giá 99 usd
Máy có viền màu xanh dương.

Mặt trước của model này hoàn toàn trơn, chỉ có màn hình và camera thoại. Trong khi đó, phần sau của iconia tab B1 hơi gồ lên và chỉ có logo Acer. Cạnh phải của máy có phím nguồn và hai phím tăng giảm âm lượng.

Ảnh thực tế máy tính bảng acer 7 inch giá 99 usd
Góc trái ở mặt trước hơi lấn vào bên trong.

Các thông tin về máy hiện vẫn chưa được acer xác nhận. Tuy nhiên, một số tịn đồn trước đây cho biết model này sẽ chỉ được bán tại những thị trường mới nổi, bao gồm Trung Quốc.

Ảnh thực tế máy tính bảng acer 7 inch giá 99 usd
Phần mặt sau của iconia tab b1 có thiết kế gồ.

Về cấu hình, Iconia Tab B1 được đồn là sử dụng vi xử lý MediaTek lõi kép, chip đồ họa PowerVR SGX 531, RAM 512 MB, chạy Android 4.1 Jelly Bean với bộ nhớ trong 8 GB. Màn hình của máy có kích thước 7 inch và độ phân giải 1.024 x 600 pixel. Model này có hỗ trở khe cắm thẻ nhớ microSD, khe cắm SIM cùng các kết nối như Bluetooth hay GPS.

Theo dự đoán, máy có thể được giới thiệu tại triển lãm CES ở Las Vegas (Mỹ) vào tuần sau.

Thanh Tùng
Ảnh: Slashgear

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ảnh được cho là Galaxy S IV lộ diện

Trang SamMobile, từng đưa tin rò rỉ khá chính xác liên quan đến smartphone của Samsung, khẳng định họ nhận được bức ảnh về "siêu phẩm" mới từ chính một người thuộc hãng điện tử Hàn Quốc. 

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những smartphone lướt web ‘đỉnh’

Các smartphone được tích hợp những công nghệ tiên tiến giúp người dùng thoải mái giải trí cũng như tiếp cận những thông tin mới mẻ, thú vị trên Internet một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Trang trí cho ‘dế’ cùng ALO Phụ Kiện

Những phụ kiện cao cấp không những bảo vệ smartphone khỏi các yếu tố gây hại mà còn mang đến những sắc màu thời trang giúp người dùng thể hiện được cá tính, sự nổi bật qua chiếc điện thoại của mình.

Xem thêm