Nội dung

Câu hỏi này, em để ở trong tim lâu lắm rồi... Anh chia tay người yêu rồi, liệu tim anh, có còn hình bóng của em hay không?

Em không biết mình đang mắc phải căn bệnh gì, có phải tương tư hay không? Khi mà anh có người yêu em vẫn nhớ đến anh, muốn chăm sóc cho anh, muốn kề bên anh... Giờ anh chia tay người yêu rồi, anh có còn thương em hay không?

Một mối quan hệ mập mờ bao giờ cũng làm cho người mắc phải mệt mỏi. Em cũng thế, cũng mệt mỏi lắm rồi, anh trả lời em một câu này nữa thôi anh. Anh có còn thương em nữa hay không?

Anh này chia tay cô ấy rồi liệu anh có còn thương em không

Nếu còn thương thỳ anh hãy nói ra đi, em không chờ nổi nữa, anh còn bắt em phải chờ bao lâu, phải yêu thương anh bao lâu? Còn nếu không thương em, thỳ nói với em một câu, em sẽ tin anh, rồi rời xa anh, nhanh thôi. Sẽ không còn phiền anh nữa, không còn kiếm cớ nói chuyện với anh nữa, cũng không an ủi và yêu thương anh nữa đâu?

Chia tay cô ấy rồi, liệu anh có còn thương em hay không? Em bây giờ đang rất hỗn loạn, cũng rất phân vân, không biết phải làm gì, không biết mình phải làm sao? Nếu em nói rằng mình đang vui, liệu có phải em đã quá ích kỉ hay không? Khi có một người con gái vừa đau khổ vì trải qua cuộc tình với anh và em biết là anh cũng vậy. Nhưng nếu em buồn thỳ em lại không biết vì sao mình phải buồn, có chăng buồn là bởi vì nhìn thấy anh buồn nên em buồn vậy thôi. Em bị sao vậy, em như thế, có được coi là đứa độc ác không anh? Em hoang mang quá! anh ơi

Anh này, nếu anh có còn thương em, thỳ hãy nói ra ngay đi,em không sợ gì cả, mình yêu nhau thì mình đến bên nhau thôi, có làm sao đâu? Em cũng không sợ người ta đồn thổi, vì căn bản lời đồn đó cũng như gió thổi qua mà thôi. Em cũng không sợ tổn thương, là bởi vì phải trải qua đau thương thỳ tình yêu mới lớn. Em không đủ kiên nhẫn mà chờ nữa. Anh... Anh trả lời em đi có được hay là không?

Anh này chia tay cô ấy rồi liệu anh có còn thương em không

Nếu còn thương em thì nói ra đi anh, gió lạnh về rồi và em sợ một mình lắm. Còn nếu anh chỉ coi em là một mối quan hệ bình thường như người qua đường nào đó thôi thỳ cũng nói cho em biết nhé! Để tim em còn bình lặng mà gặm nhấm nỗi đau, để đau rồi nó mới thức tỉnh đi tìm yêu thương mới. Không sao đâu mà, đau chút thôi rồi em sẽ lại học cách quên đi, anh đừng có lo lắng anh nhé!

Anh này, chia tay cô ấy rồi, liệu anh có còn thương em hay không?

Tiên Mym -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm