Nội dung
Anh là đàn ông tốt hay đàn ông xấu?

Em sẽ không đau lòng như vậy nếu như anh đã không có những lần nắm tay em thật chặt, ôm em vào lòng và thở dài khi em nói rằng em sẽ ra đi. Em đã không đau lòng như vậy nếu như anh không lo lắng cho tương lai của em thật nhiều, và em sẽ không đau lòng như vậy nếu như anh không làm em cảm thấy rằng anh cũng yêu thương và lo lắng cho em.

Anh, thời gian mình bên nhau không quá dài cũng không quá ngắn. Trong mối tình không tên gọi, không danh phận, không thể công khai này, em nhiều lần cảm thấy đau lòng đến không thể thở nổi. Em đến với anh khi cảm thấy đau buồn với mối tình hiện tại, sự cô đơn của một tâm hồn cần được che chở và chia sẻ, em ngã vào vòng tay anh mà không hề nghĩ đến ngày mai. Anh, với những khúc mắc trong tình cảm với người yêu hiện tại, nhanh chóng đón nhận lấy em mà không hề suy nghĩ. Những ngày đầu ta đến với nhau thật đơn giản biết mấy vì cả anh và em đều biết trước: Chúng ta chỉ là người tình , và tất cả mọi chuyện sẽ không đi đến đâu.

Anh là đàn ông tốt hay đàn ông xấu

Nhưng anh biết không, khi tình cảm của em và mối tình hiện tại ngày càng có nhiều vấn đề và em nhận thấy đó không phải là người em có thể cùng đi đến hết cuộc đời này, em nhận ra rằng từ lâu trong tim đã mang hình bóng anh. Em cảm thấy đau lòng biết mấy những lần cùng anh đi ngoài phố, đôi chân em cứ mãi chạy theo anh thật nhanh nhưng vẫn không đuổi kịp, đôi mắt em nhoè đi khi nhìn vào tấm lưng ấy, cứ mãi bước đi không bao giờ quay đầu nhìn lại. Em đau lòng biết mấy khi cùng anh đi đến những nơi có sự hiện diện của người khác, lúc ấy, em và anh, chỉ là những-người-không-liên-quan.

Em đau lòng biết mấy khi những người xung quanh anh nhìn em, và em đọc được suy nghĩ của họ rằng em chỉ là một đứa con gái không ra gì, cứ mãi đi theo anh dù rằng biết anh không thuộc vè mình. Em đau lòng khi nghe anh nói về ngày mai, về tương lai, một tương lai không hề có em. Em đau lòng biết mấy những khi em biết anh đang ở cùng chị ấy, đó là khi anh không bao giờ liên lạc với em.

Và thậm chí cả những lúc anh không ở cùng chị ấy nhưng cũng không nhắn tin với em hằng đêm, thì em biết mình không là gì của anh cả. Em đau lòng đến không thở nổi khi anh nói rằng anh đã có chị ấy, và xác định cuộc đời anh sẽ gắn liền với chị ấy, còn em, em chỉ là người tình. Chị ấy yêu anh nhiều và hy sinh cho anh, còn em, chỉ biết hằng đêm rơi những giọt nước mắt thật dài và không có tư cách gì để so sánh với chị ấy.

Anh là đàn ông tốt hay đàn ông xấu

Nhưng anh biết không, có lẽ em cũng sẽ không đau lòng đến như vậy, nếu như những khi chỉ có hai ta anh đã không đối xử với em như thế. Anh biết không, em sẽ chẳng đau lòng như vậy, nếu như anh đã không có lần hỏi rằng em có yêu anh không. Em sẽ không đau lòng như vậy nếu như anh đã không từng nói rằng anh cũng yêu em. Em sẽ không đau lòng như vậy nếu như có những lần anh ở cùng chị ấy nhưng lại nói dối em là không phải, cả anh và em đều biết rằng việc đó là không cần thiết, vì em chẳng là gì để anh phải để tâm.

Em sẽ không đau lòng như vậy nếu như anh đã không có những lần nắm tay em thật chặt, ôm em vào lòng và thở dài khi em nói rằng em sẽ ra đi. Em đã không đau lòng như vậy nếu như anh không lo lắng cho tương lai của em thật nhiều, và em sẽ không đau lòng như vậy nếu như anh không làm em cảm thấy rằng anh cũng yêu thương và lo lắng cho em.

Anh là đàn ông tốt hay đàn ông xấu

Em tự hỏi không biết nên gọi anh là đàn ông tốt hay đàn ông xấu. Anh là đàn ông xấu vì đã có chị ấy nhưng vẫn đến với em và nói rằng mình không hề nghĩ đến khái niệm tội lỗi. Nhưng anh lại là đàn ông tốt vì dù đến với em nhưng anh vẫn luôn nói rằng mình đã có chị ấy. Anh biết không, anh xấu đến đau lòng và cũng tốt đến đau lòng. Trước khi đến với anh em là một người con gái vô cùng tự trọng, nhưng từ khi yêu anh, em thấy mình không còn tự trọng nữa. Em cho phép mình là người thứ 3 trong chuyện tình của người khác, em tự biến mình thành người thay thế, thành sự lựa chọn thứ 2 trong một mối tình không có ngày mai.

Anh là đàn ông tốt hay đàn ông xấu

Em thường nói rằng đau tự khắc sẽ buông, và em nghĩ đã đến lúc rồi anh ạ. Em đã từng nghĩ rằng chỉ cần anh ở bên em, em sẽ không đòi hỏi điều gì ở anh, không cần danh phận và cũng không bao giờ oán trách anh. Nhưng em nghĩ em không làm được. Chị ấy không có lỗi, và em cũng không nhất thiết phải biến mình thành ra thảm hại như thế. Đi qua những chuỗi ngày đầy đam mê và hào nhoáng, em muốn anh biết rằng, em yêu anh từ những điều thật tâm nhất, sẽ mãi mãi dõi theo anh và ghi nhớ những gì mình đã từng có với nhau.

Nếu như em là điều tuyệt vời trong cuộc đời anh, còn chị ấy là người anh chọn, thì em mong mình có thể mãi mãi là điều tuyệt vời, còn chị ấy sẽ mãi mãi là người anh chọn.

Meo Nguyen -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sao đêm về em lại khóc?

Sao đêm về em lại khóc? Cả một ngày dài em nén lại cảm xúc của mình, vì bản thân không cho phép em được khóc trước mặt bất kì ai. Và đêm đến,...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm