Nội dung

Yêu nhau, chắc anh thấy khó chịu vì em hay lải nhải bên tai lắm. Con gái nói nhiều, công việc mục tiêu hay vài sở thích đam mê như bóng đá, game của cánh đàn ông như các anh vẫn thích, chúng em lại không có hứng. Em có thể lải nhải cả ngày với những mãu thiết kế thời trang mới mà rất đẹp, nài nỉ anh cùng đi shopping, hay cả 1 bộ phim chỉ trầm trồ khen anh diễn viên đa tình tuyệt đẹp. Bởi vì bên anh em thấy thoải mái, em có thể làm điều mình thích, vui vẻ với thứ mình chọn và tò mò không biết anh có yêu em nhiều như anh chàng nhân vật trong phim đó không.

Yêu nhau, em thích khẳng định chủ quyền bằng cách cứ nắm tay đi giữa chốn đông người mặc hôm đó trời nóng muốn chết. Muốn anh thấy tự hào khi giới thiệu em với bạn bè của anh. Muốn anh chứng tỏ anh yêu em như lời anh vẫn nói. Em muốn nhưng lại không hề nói ra, cứ muốn anh phải tự hiểu. Nhiều khi cũng không có lý do, chỉ muốn ôm chầm lấy anh kệ xung quanh người ta chỉ trỏ, muốn hôn anh thật sâu giữa phố đèn lung linh mà không phải e dè ngượng nghịu sợ lắm kẻ dèm pha.

Anh la cua em

Yêu nhau, em ghét những cô gái thân mật quá mức bên anh, nũng nịu nhõng nhẽo với anh, cho dù vị trí của cô ấy đã có từ trước khi em đến, bạn gái thân, em gái kết nghĩa, người yêu cũ...cứ không phải ruột thịt, em đều thấy khó chịu. Anh nhớ, điều đó chỉ em mới có quyền được làm với anh, bởi vì người yêu của anh là em.

Có những lúc anh sẽ nghĩ em vô tâm, em khó hiểu và em luôn làm quá mọi vấn đề. Nhưng xin anh hãy nhớ. Người anh nói yêu là em, người anh chọn cũng là em. Con đường tình yêu không phải cứ là một đường thẳng trải đầy hoa hồng, muốn đi cùng nhau thì phải nắm tay thật chặt và cùng nhìn về phía trước. Em sẽ giúp anh dọn dẹp vài cái rác nhỏ bên đường để con đường chúng ta đi thêm thoáng sạch, việc của anh là ngày một yêu em nhiều hơn, và luôn nhớ rằng:

Anh chọn em, anh yêu em và anh là của em!

Chắc anh biết, em cũng yêu anh rất nhiều.

Zin Di -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm