Nội dung

Nhiều người thường bảo rằng tình yêu không phải là chỗ cho những kẻ chỉ có những niềm tin ngây thơ, khờ khạo. Em thì không nghĩ vậy. Vì ngay từ khi gặp anh trong giây phút đầu, em đã xem anh chính là niềm tin ngây thơ và tuyệt vời nhất của cuộc đời em.

Anh là bí mật của riêng em

Người ta hay yêu nhau vì lần chạm mặt đầu tiên, em thì yêu anh ngay từ khi thấy bóng dáng anh từ phía sau lưng anh. Một dáng người hiền lành và ấm áp. Một điều gì đó khiến em tin cậy và tự hào thật nhiều.

Ngay từ khi thấy anh từ phía sau lưng, em biết anh chính là bí mật tuyệt vời nhất trong cuộc đời đầy sóng gió, nhấp nhô của em. Em yêu anh tấm lưng ướt đẫm mồ hôi của anh, em yêu mái tóc không mềm mại của anh, em yêu mùi hương của anh, em yêu giọng nói anh phát ra khi em tưởng chừng mình sẽ không thể nghe thêm bất kì điều gì từ cuộc sống đầy gian dối này.

Anh là bí mật của riêng em

Em cũng sẽ nhớ rất sâu và rất lâu dáng anh trong ánh nắng trưa rực rỡ. Anh biết không anh? Anh thật rạng ngời, dù chưa bao giờ anh diện một trang phục nào đắt tiền cả, và thậm chí khi đôi tay anh đã chai sạn, em vẫn sẽ thấy rằng đấy chính là đôi bàn tay hoàn hảo nhất, vì nó xoa dịu tâm hồn chằng chịt những vết thương của em.

Nhưng cũng như một chuyến xe bus, em sẽ gặp hàng trăm hành khách suốt vài tiếng đồng hồ và cũng sẽ phải từ biệt họ không hẹn ngày gặp lại. Em buộc phải rời xa anh khi em còn chưa kịp bày tỏ trái tim mình. Anh biết không anh? Khi những bí mật được chôn giấu kĩ nhất trong tâm hồn, thì đó chính là kí ức không bao giờ quên được. Và anh chính là bí mật hoàn hảo nhất của tâm hồn em. Với em, anh là vị vua duy nhất của vương quốc mà em gọi là Tình Yêu.

Anh là bí mật của riêng em

Em rất yêu anh, từ phía sau anh. Và vẫn sẽ mãi dõi theo anh từ phía sau. Em chưa bao giờ dám hy vọng anh sẽ quay trở lại lần nữa, vì nếu khi anh quay lại, em sợ mình sẽ tháo lớp mặt nạ cứng rắn của mình để sống lại những ngày ngây thơ của chúng ta. Em sẽ giữ những bí mật của em và anh như điều kì diệu nhất trong tâm hồn người con gái chưa va chạm vào những chông gai của cuộc sống.

Em sẽ không hẹn anh vào kiếp sau, vì em biết chắc rằng kiếp sau, em sẽ yêu, rất rất yêu anh nhiều hơn thế nữa. Nếu sau này gặp lại, dù chỉ là lướt qua nhau, thì anh vẫn hãy mỉm cười anh nhé. Đừng buồn vì những khó khăn bé nhỏ trong cuộc sống. Vì biết đâu khi anh buồn, em sẽ khó kìm lòng mà chạy đến bên anh. Thế nên, hãy sống hạnh phúc và ý nghĩa, vị vua bí mật trong tâm hồn em!

Ashley Nguyen -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm