Nội dung
Anh là ai mà có quyền tước đi nụ cười của em?

Anh là gì mà khiến em buồn đến vậy? Anh là ai mà có quyền tước đi nụ cười của em? Hà cớ chi anh xuất hiện bên cuộc đời em rồi khiến em đau đến thế này. Em ước gì thời gian có thể quay trở lại thì em sẽ không chọn anh là người em yêu. Và dẫu có mong ước như thế nào đi chăng nữa thì mọi chuyện cũng đã xảy ra, chúng ta cũng đã yêu nhau để rồi phải chia tay. Nhưng em vẫn muốn biết ngày hôm qua anh đã yêu em như thế nào? Anh có thật sự yêu em không hay anh bên em chỉ là giải pháp tạm thời để trốn tránh sự cô đơn .

Một tình yêu ngọt ngào đẹp tựa như mơ và em ngỡ rằng chúng ta sẽ mãi hạnh phúc bên nhau, không một ai hay một lý do nào có thể chia cắt đôi ta phải xa nhau. Em vẫn mơ, mơ về một đám cưới tuyệt đẹp, khi em là cô dâu trong bộ váy trắng tinh khôi còn anh thật lịch lãm trong bộ veston trắng. Trong tiếng nhạc và lời chúc phúc của họ hàng hai bên và của bạn bè. Chúng ta cũng đã nghĩ ra đủ cái tên đẹp cho con của chúng ta sau này. Nhưng rồi nó cũng chỉ là một giấc mơ – một giấc mơ không bao giờ thành hiện thực.

Em xót xa khi chúng ta xa nhau và thật khó để em có thể mạnh mẽ vượt qua nỗi đau này. Em nhớ anh, em mơ đến anh trong từng giấc ngủ. Hình ảnh của anh cứ mãi hiện lên trong tâm trí em. Càng buồn hơn trong mỗi giấc mơ là nước mắt của em lại tuôn trào khi hình ảnh anh đang đi cạnh ai mà người đứng sau mãi dõi theo anh lại chính là em. Em lại khóc, khóc trong chính giấc mơ của mình và cho đến khi thức giấc nước mắt em lại càng tuôn rơi.

Anh là ai mà có quyền tước đi nụ cười của em

Em đã nhủ bản thân rằng: Tại sao em lại khóc vì anh, khóc vì một người đã bỏ rơi em? Tại sao em lại khiến bản thân trong yếu đuối thế này? Em phải mạnh mẽ, em phải cố gắng để vượt qua.

Nhưng sau bao nhiêu cố gắng thì nỗi đau vẫn mãi không chịu nguôi ngoai. Em cố vạch ra cho mình những thứ có thể làm em vui. Nào là cùng bạn bè đi café để tám chuyện quên đi nỗi buồn nhưng dẫu có tâm sự đến bao nhiêu thì nỗi buồn vẫn không dứt. Nào là karaoke, nhưng em vẫn không thể chọn cho mình những bản nhạc tươi vui, vì lòng em bây giờ có đủ sức đâu để hát những ca khúc như vậy, rồi lại là những bản tình ca buồn. Những câu chữ những ca từ lại khiến em run lên, em cảm nhận như mình là nhân vật chính trong bản nhạc đó, đau khổ vì người yêu, bị phản bội trong tình yêu rồi chia tay.

Anh là ai mà có quyền tước đi nụ cười của em

 

Em đã khóc, tiếng khóc ở trong lòng. Nó vang lên từng hồi âm ĩ rồi quặng thắt, tiếng xót xa, nghẹn đắng đến sâu cõi lòng. Nào là xem những bộ phim hài hước, em đã cười nhưng cười trên chính sự mỉa mai cuộc tình của chúng mình. Nào là đến công viên vui chơi giải trí nhưng ở đây em cũng không tìm thấy niềm vui thật sự...Em đã đi rất nhiều nơi khác nữa nhưng cuối cùng vẫn một mình em lang thang đi trên con đường dài và rộng.

Những cơn gió thoảng qua thật lạnh và xung quanh em mọi thứ vẫn diễn ra bình thường, xe vẫn chạy nối tiếp nhau. Tiếng còi xe bóp in ỏi, tiếng trẻ con khóc gọi mẹ, tiếng hò rao của mấy cô mấy bác bán hàng ăn, tiếng quét lá xào xạc của mấy cô chú lao công...rất nhiều âm thanh xáo động và huyên náo nhưng em vẫn thẫn thờ nhìn mọi thứ đang diễn ra với một ánh mắt vô hồn.

Anh là gì mà khiến em buồn đến vậy? Anh là ai mà có quyền tước đi nụ cười của em? Hà cớ chi anh xuất hiện bên cuộc đời em rồi khiến em đau đến thế này. Em ước gì thời gian có thể quay trở lại thì em sẽ không chọn anh là người em yêu. Và dẫu có mong ước như thế nào đi chăng nữa thì mọi chuyện cũng đã xảy ra, chúng ta cũng đã yêu nhau để rồi phải chia tay. Nhưng em vẫn muốn biết ngày hôm qua anh đã yêu em như thế nào? Anh có thật sự yêu em không hay anh bên em chỉ là giải pháp tạm thời để trốn tránh sự cô đơn.

Anh là ai mà có quyền tước đi nụ cười của em

Em đã sai khi yêu anh nhiều đến vậy. Em đã sai khi chẳng thể nào thoát ra khỏi nỗi buồn chia tay. Em càng sai hơn khi chẳng quan tâm, yêu thương và chăm sóc bản thân mình thật tốt. Dẫu có khó khăn đến thế nào và thời gian để chữa lành vết thương lòng trong em dài đến bao lâu nhưng em vẫn muốn xóa sạch hình bóng anh trong tâm trí của mình. Tạm biệt anh. Lần cuối cùng em nghĩ đến anh nhiều như lúc này. Em sẽ cố gắng và cố gắng hơn để thật sự quên đi anh...

Thanh Hà -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm