Nội dung

Trong ngày nắng đẹp cuối tháng ba, nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mike Kelley xách máy ảnh tới công viên Clutter's Park - nơi có tầm nhìn bao quát khắp sân bay quốc tế Los Angeles - để thực hiện ý tưởng đặc biệt: Chụp cảnh các máy bay cất cánh từ cùng một vị trí và ghép chúng lại với nhau.

Ảnh ghép độc đáo các máy bay cất cánh tại mỹ

Bức ảnh được ghép từ 75 bức ảnh độc lập, chụp các chuyến bay cất cánh trong ngày ở sân bay Los Angeles. Ảnh: Fox.

Ông đã kiên nhẫn ngồi gần 8 tiếng để cầm máy chụp những chiếc máy bay cất cánh từ sân bay. Sau đó, ông chọn ra những bức ảnh đẹp nhất để lồng ghép vào một bức ảnh, tạo nên bức tranh toàn cảnh về các chuyến bay khi rời đường băng. Theo tiết lộ của nhiếp ảnh gia trên blog cá nhân, bức ảnh này ra đời sau 16 tiếng lao động miệt mài.

Trong bức ảnh ghép này người xem có thể dễ dàng nhận ra có nhiều loại máy bay lớn nhỏ từ b747-400 cho đến b737-800 đều cất cánh thật hoàn hảo khi lên không trung và được tác giả nhận xét là "bằng chứng nói lên tài năng, kỹ thuật hoàn hảo của các phi công".

"Tôi đưa ảnh chụp máy bay để có thể cung cấp cho người xem ý tưởng về số chuyến bay quốc tế cất cánh từ LAX mỗi ngày", Kelley giải thích về ý định chụp bức ảnh này của mình. Khi nhận được nhiều phản hồi tích cực về bức ảnh độc đáo của mình, nhiếp ảnh gia cho hay: "Dù tôi làm gì, công việc của tôi cũng không thể tuyệt bằng những người phi công. Khái niệm về du lịch và hàng không thật quyến rũ".

Theo Hội đồng sân bay quốc tế (ACI), năm 2013, sân bay quốc tế Los Angeles xếp hạng 6 trong top 10 sân bay quốc tế tấp nập nhất thế giới với hơn 66,6 triệu lượt hành khách.

Anh Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm