Nội dung
Anh đã sai vì không giữ được em...

"Người ta thường nói kiếp trước phải quay đầu nhìn nhau 500 lần kiếp này mới có duyên gặp nhau, chắc là kiếp trước mình chỉ ngoái nhìn nhau mà không nợ nhau điều gì."

Em là cô gái anh luôn tin rằng anh sẽ phải cố gắng để em ở bên nhưng chắc có lẽ là anh sai vì anh không giữ được em. Anh không trách em vì người có lỗi là anh, chắc anh đã không đủ yêu thương chắc là anh không tốt cũng có thể là kiếp trước anh chỉ nhìn em và không mắc nợ điều gì. Bản thân là con trai anh nghĩ mình thật hèn vì không thể giữ em bên mình, tình yêu anh dành cho em chắc là chưa đủ đễ níu giữ bàn tay em.

Cô gái à! em lớn tuổi hơn anh nhưng trong mắt anh em luôn là một cô bé, một cô bé đáng yêu, một cô bé lúc nào cũng có cái suy nghĩ là mình sắp già, một cô bé luôn đặt những câu hỏi ngớ ngẫn thắc mắc về những điều đến trẻ con cũng biết và một cô bé ham chơi chưa đủ trưởng thành để suy nghĩ về tương lai em.

Anh đã sai vì không giữ được em

Anh không trách em vì chuyện gì có cái số mình chỉ có duyên mà không có nợ. Trong mắt anh, em luôn là một cô gái tuyệt vời hãy tìm cho mình một người tốt hơn anh em nhé. Cô gái à! hãy đi ngủ đúng giờ nhé em luôn là một đứa lười dậy sớm để đi học đấy. Cô gái à! em đi ngủ hay lên cơn sốt và nói sảng đấy.

Em thường ham chơi và không uống được rượu mỗi lần đi uống về đừng quên lời anh đã dặn là hãy lau mặt và để một cốc nước gần đó trước khi đi ngủ nhé. Em còn ham chơi nhiều lắm đấy, bớt đi chơi và chăm lo học hành đi. Cô gái à! em con trẻ con lắm hãy trưởng thành chút đi.

Mai mình xa nhau rồi hãy tìm một người khác tốt hơn anh và yêu em nhiều hơn anh nhé. Đến khi tìm được người đàn ông của đời em thì đừng để anh ấy phải buồn và đánh mất như anh nhé. Anh xin lỗi anh đã sai, anh đã sai vì không giữ được em

Nguyễn Tiến Tùng -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm