Nội dung
Anh chưa từng nghĩ cho em. Chỉ do em cứ mãi ngu si mà yêu anh một cách khờ dại...

Trước khi trở thành một con mãnh thú em cũng đã từng là một chú mèo con. Cũng vì anh em mới trở nên như ngày hôm nay- là một cô gái có trái tim sắt đá và bất cần đời.

Chính anh đã khiến em của ngày hôm nay trở thành một con người lạnh giá, hững hờ với mọi thứ như anh đã từng làm với em.

Cũng chính anh đã khiến em từ một cô gái hoạt bát, năng động trở thành con người chỉ biết mỗi bản thân mình, chẳng quan tâm đến cảm giác của ai.

Cũng vì anh em mới trở thành một con người chẳng biết đau đớn là gì vì chẳng có gì làm em đau đớn hơn việc anh bỏ rơi em.

Cũng chính anh đã khiến em mất đi niềm tin vào tình yêu hiện taị.

Anh khiến người thân bạn bè không còn nhận ra em nữa. Họ bảo em khác, khác nhiều lắm.

Từ lúc anh ra đi, trái tim em như vụn vỡ. Chính em phải tự nhặt những mảnh ghép đó và tự hàn gắn nó lại. Thế nên em chẳng còn biết yêu là gì?

Anh có buồn không khi em trở nên như vậy?

À mà tại sao anh phải buồn cơ chứ? Vì vốn dĩ anh chưa từng nghĩ cho em. Chỉ do em cứ mãi ngu si mà yêu anh một cách khờ dại như thế.

Anh chưa từng nghĩ cho em chỉ do em cứ mãi ngu si mà yêu anh một cách khờ dại

Em đã từng có ý định sẽ sống như vậy đến suốt cuộc đời nhưng không anh à. Ngay khi em viết ra những dòng này, em sẽ chính thức đi tìm lại em của quá khứ, tìm lại cô gái của ngày xưa. Cô gái biết vui biết buồn theo cảm xúc chứ không lạnh giá như bây giờ.

Cũng nhờ anh mà em nhận ra xung quanh em vẫn còn những người yêu thương em thật sự chứ không phải dành cho em thứ tình cảm dối trá như anh đã từng.

Em nhận ra việc yêu bản thân và mọi người xung quanh còn quý giá hơn gấp ngàn lần việc nhớ anh. Vậy nên anh chả còn gì để em phải bận tâm nữa cả.

Em sẽ dành thời gian để tìm kiếm chàng trai yêu thương em thật sự và sẽ không biến em trở thành con thú dữ thêm bất cứ lần nào...

Mai Khanh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm