Nội dung

Tháng Tư gõ cửa, mùa hoa loa kèn bắt đầu khoe sắc hương thơm ngào ngạt. Em đã từng nghĩ sẽcùng anh chung tay đến cuối con đường, đã mơ về ngôi nhà tương lai ấm áp vậy mà giờ đây...?

Chiếc xe bus quen thuộc đã đến, trong cái thời tiết thay đổi thất thường này làm em thấy quá đỗimệt mỏi, mệt mỏi ngay cả cách em bước chân lên chuyến xe quen thuộc đó. Em chọn chiếc ghế cuối cùng ngay bên cạnh cửa sổ để có thể quan sát mọi chuyển động, cả những giọt nước mắt rơivội trên má sẽ không ai biết và bắt đầu suy nghĩ. Là người luôn sống trong quá khứ, luôn suy nghĩvà hay phức tạp vấn đề nên những thứ em tiếp xúc, thái độ hờ hững và thờ ơ của anh đã khiếnmột đứa như em phát điên lên. Là con gái nên em cũng khát khao được sự quan tâm, cần bờ vaiche chở những lúc em yếu lòng. Là con gái nên em muốn được rong chơi trên khắp phố đông người, cầm tay anh trên con đường quen thuộc hay những cái ôm vội vã anh trao. Là con gái em chỉ có ước vậy thôi.

Anh à cố gắng vì nhau một lần nữa được không anh

Anh à, em đã kiên nhẫn ngồi đợi anh hàng tiếng đồng hồ ở quán quen thuộc, ánh mắt cứ vỡòarồi lại hụt hẫng khi đó không phải anh. Từng đôi lướt qua nhau làm trái tim em đau nhói, dườngnhư em cảm nhận được từng cơn đau nó mang lại. 12h đêm rồi anh à, anh ra đi, ra đi mà, đừngđể em bơ vơ giữa chốn đông người như vậy. Em sợ lắm anh biết không. Nhưng mọi sự chờ mongcủa em đều là vô nghĩa, sự im lặng chính là nhát dao đâm nát tim em để đến ngày hôm nay nó vẫn rỉ máu. Sự đau khổ, hụt hẫng và cả những lời giả dối kia đã vô tình làm đứa con gái yếu lòngnhư em phải ngã quỵ xuống. Mình chia tay rồi phải không anh?

Em nhận ra rằng có những thứ không bao giờ muốn buông tay, nhưng rồi cũng phải chấp nhận vìbiết rằng ta không đủ khả năng níu giữ nó. Khoảng cách ngày càng xa nên em không thể kéo lạigần. Đủ mạnh mẽ để dứt bỏ nên em cũng sẽ đủ mạnh mẽ để trải qua khoảng thời gian đó.

Anh à, anh cứ im lặng mãi như vậy đi nhé.

Anh à, em sẽ chẳng yêu ai được nữa đâu. Nếu còn yêu thì hãy quay lại , mọi sự thờ ơ, vô tâm và cả những lời giả dối kia chúng ta sẽ vứt bỏ và cùng nhau cố gắng được không anh?

Đinh Thị Xoa -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm