Nội dung

Sau ngày đầu tiên ghi dấu ấn tại Liên hoan phim cannes 2016 với chiếc váy tranh Đông Hồ, angela phương trinh tiếp tục mang thông điệp khác trên thảm đỏ. Trong sự kiện thứ hai, cô chọn một thiết kế chủ đề biển cả.

Angela phương trinh tỏa sáng ở cannes với váy chủ đề biển cả

Bộ váy họa tiết đại dương của Angela Phương Trinh. Ảnh: ifeng.

Chiếc váy màu hồng pastel, dáng đuôi cá ôm sát cơ thể nữ diễn viên. Đường viền trắng tạo hình những cây san hô, chạy dọc thân váy. Điểm nhấn là phần voan bên ngoài. Hình ảnh đại dương với sinh vật phong phú như đàn cá bơi lội, san hô, mực phủ trên nền voan mỏng... hiện lên trên thảm đỏ Cannes. Cách tạo dáng tự tin của Angela Phương Trinh cũng làm nổi bật thiết kế của Công Trí.

Angela phương trinh tỏa sáng ở cannes với váy chủ đề biển cả

Hình ảnh của Angela Phương Trinh được truyền thông Trung Quốc đăng tải. Ảnh: ifeng.

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh chia sẻ về chiếc váy mặc trong sự kiện thứ hai ở Cannes. Cô ca ngợi thiết kế lấy ý tưởng từ biển cả và môi trường, các họa tiết thêu tỉ mỉ. Qua bộ váy, Angela Phương Trinh muốn gửi thông điệp về bảo vệ môi trường tới người hâm mộ.

Trên các báo Trung Quốc, hình ảnh chiếc váy của Angela Phương Trinh được đăng kèm những lời ca ngợi về thiết kế, thông điệp cũng như thần thái người mặc. Trang Fashion Models khen "bộ váy rất thú vị".

Angela phương trinh tỏa sáng ở cannes với váy chủ đề biển cả

Chi tiết đằng sau chiếc váy. Ảnh: Weibo.

Trước khi sang Pháp, Angela Phương Trinh đã chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục, ngôn ngữ cũng như cách tạo dấu ấn trên thảm đỏ. Cùng Lý Nhã Kỳ, cô là một trong số người đẹp Việt góp mặt ở Liên hoan phim Cannes 2016.

>> Xem thêm:

Angela Phương Trinh diện váy tranh Đông Hồ đến Cannes

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục