Nội dung

amd vừa công bố card đồ họa AMD FirePro S9170 - dòng card đồ họa máy chủ đơn nhân đầu tiên có 32GB bộ nhớ GDDR5 512-bit và băng thông “khủng” 320GB/s, hỗ trợ chuẩn OpenCL 2.0, dành riêng cho các hệ thống DGEMM đòi hỏi hiệu năng cao.

Amd tung card đồ họa có bộ nhớ kỷ lục 32gbDòng card đồ họa AMD Fire Pro S9170. 

Sử dụng nền tảng kiến trúc AMD Graphics Core Next (GCN) thế hệ thứ hai, dòng card đồ họa AMD FirePro dành cho máy chủ có khả năng xử lý tối đa 5.24 TFLOPS ở độ chính xác đơn (single precision) và tối đa 2.62 TFLOPS ở độ chính xác kép (double precision).

Với khả năng xử lý tối đa 2.62 TFLOPS ở độ chính xác kép, AMD FirePro S9170 là card đồ họa máy chủ đơn nhân nhanh nhất thế giới dành cho các tác vụ DGEMM, với hiệu năng cao 40% so với đối thủ cùng phân khúc, AMD tuyên bố.

Bên cạnh đó, hiệu năng ở độ chính xác kép cũng tăng 40% với điện năng tiêu thụ thấp hơn 10% so với các đối thủ cùng phân khúc.

Dòng card đồ họa máy chủ AMD FirePro S9170 hỗ trợ chuẩn OpenCL mới nhất, hoạt động tối ưu cho các hệ thống HPC trong tương lai, đồng thời sẽ hỗ trợ các chuẩn OpenMP và OpenACC kể từ quý III/2015.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm