Nội dung

Microsoft sẽ chính thức phát hành Windows 10 dành cho máy tính để bàn và máy tính xách tay vào ngày 29.7 tới đây. Những người đầu tiên nhận được bản cập nhật này sẽ là 5 triệu người dùng trong chương trình Insider Program.

Microsoft sẽ không phô trương khi tung windows 10

Ảnh nền và giao diện thanh Start Menu mới trên Windows 10. 

Thông tin trên Mashable bật mí thêm, Microsoft sẽ tổ chức những sự kiện liên quan, nhưng các sự kiện này sẽ không quá phô trương, thay vào đó Microsoft đang kêu gọi sự tham dự nhẹ nhàng của các fan Windows 10.

Cụ thể, sự kiện sẽ được tổ chức tại 13 thành phố, bao gồm London (Anh), New York (Mỹ), Berlin (Đức), Bắc Kinh (Trung Quốc),... trong một không gian nhỏ như gác xếp. Ngoài ra, sẽ không có sự tham gia của ca sĩ hay nhạc sĩ nổi tiếng nào.

Microsoft cũng không cần sử dụng những bảng quảng cáo hoành tráng ở Quảng trường Thời Đại hay trước các showroom. Mặc dù vậy, 110 cửa hàng của Microsoft sẽ có không gian dành riêng cho Windows 10, chẳng hạn các cửa hàng ở Mỹ, Canada và Puerto Rico.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm