Nội dung
Amd sẽ mang dòng card màn hình chuyên nghiệp firepro w-series mới nhất đến triển lãm nab show 2015

AMD sẽ cùng các ông lớn trong ngành công nghiệp máy tính tham dự Triển lãm NAB Show 2015, nhằm ra mắt dòng sản phẩm card đồ họa chuyên nghiệp AMD FirePro W-series mới nhất, với chất lượng hình ảnh chân thực và khả năng xử lý mượt mà các đoạn phim 4K. Ngoài ra AMD cũng sẽ công bố plugin FireRender do Render Legion s.r.o (thiết kế phần mềm Corona Renderer) phát triển, nhằm mang lại hiệu suất làm việc tối đa cho dòng sản phẩm card đồ họa AMD FirePro W-series.[/h] Karl Freund, Giám đốc mảng đồ họa chuyên nghiệp của AMD cho biết: “AMD rất tự hào khi được hợp tác với các nhà cung ứng phần cứng và phần mềm hàng đầu thế giới, mang lại trải nghiệm hình ảnh độ phân giải 4K chất lượng cao đến cho người tiêu dùng. Giải pháp đồ họa chuyên nghiệp của AMD cung cấp rất nhiều tiện ích cho người sử dụng với sức mạnh đồ họa đỉnh cao, khả năng trình chiếu hình ảnh 4K trên nhiều màn hình cùng một lúc, phần mềm driver chất lượng, đồng thời hỗ trợ tiêu chuẩn ISV giúp người dùng tăng hiệu suất làm việc lên gấp nhiều lần.”

“Dịch vụ Adobe Creative Cloud – với những sản phẩm nổi bật và chất lượng như Adobe Premiere Pro CC và Adobe After Effects CC – có sự tích hợp và tương thích rất hoàn hảo từ di động lên máy tính, nhằm cung cấp giải pháp trình chiếu hình ảnh từ xa cực kỳ chuyên nghiệp”, Simon Williams, Giám đốc kinh doanh của Adobe cho biết. “AMD và Adobe đã hợp tác chặt chẽ cùng nhau để đưa trải nghiệm đó lên một tầm cao mới, đáp ứng nhu cầu xử lý đồ họa nhanh chóng và chính xác của các nhà thiết kế.”

Tại triển lãm NAB Show 2015, gian hàng của AMD sẽ trưng bày các sản phẩm và công nghệ mới nhất từ Adobe, Autodesk, Blackmagic Design, Dell, HP và The Foundry, nhằm mang đến cho người xem một cái nhìn toàn cảnh nhất về chất lượng của dòng sản phẩm card đồ họa AMD FirePro:

  • AMD và Adobe đã hợp tác mang chuẩn OpenCL lên phần mềm biên tập video Adobe Premiere Pro CC, nhằm tăng tốc độ xử lý hình ảnh, cho phép người dùng thoải mái sáng tạo hơn trước. Ngoài ra Adobe cũng sẽ giới thiệu tính năng Morph Cut mới, giúp người dùng “cắt” và “dán” các vật thể trong video một cách dễ dàng hơn.
  • The Foundry sẽ giới thiệu 2 sản phẩm mới nhất của mình là phần mềm tạo hình MODO 3D và phần mềm vẽ MARI 3D trên máy Apple Mac Pro chạy card màn hình AMD FirePro D700.
  • Autodesk sẽ trình chiếu những tính năng của plugin FireRender dành cho phần mềm 3ds Max và Autodesk Maya, bằng một hệ thống Workstation sử dụng card AMD FirePro W9100. Plugin FireRender do hãng Render Legion s.r.o. và AMD đồng phát triển, sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm vào mùa xuân này
  • Dell sẽ giới thiệu dòng sản phẩm Dell Precision Workstation dành cho gia đình với khả năng xử lý nhanh chóng và độ ổn định tối đa, rất thích hợp với công việc thiết kế tại nhà.
  • HP sẽ giới thiệu dòng sản phẩm HP Z Workstations mang đến sức mạnh xử lý tốt, tiệt kiệm năng lượng và bền bỉ theo thời gian, rất thích hợp cho công việc xử lý hiệu ứng phim ảnh hoặc video.

Dòng card đồ họa chuyên nghiệp AMD FirePro W-series sẽ được trưng bày cùng các sản phẩm khác tại gian hàng #SL9324 của AMD tại Triển lãm NAB Show 2015 ở Trung tâm hội nghị Las Vegas, thành phố Las Vegas, bang Nevada.

Giới thiệu về AMD

AMD đã thiết kế và sản xuất những linh kiện cho các thiết bị không thể thiếu được trong đời sống hàng ngày như máy tính cá nhân, máy tính bảng, máy chơi game console và hệ thống điện toán đám mây. Nhờ có AMD, hàng triệu người trên thế giới luôn được sử dụng những công nghệ mới và tốt nhất trong công việc của mình, góp phần tạo ra những sản phẩm tuyệt vời cho nhân loại. Để biết thêm chi tiết xin hãy truy cập www.amd.com .

Giới thiệu về NAB Show

NAB Show là triển lãm và hội thảo thường niên lớn nhất thế giới về công nghệ, truyền thông và công nghiệp giải trí do NAB (National Association of Broadcasters – Hiệp hội các hãng phát thanh, truyền hình Hoa Kỳ) tổ chức

Nguồn:

http://magazine.ocer.vn/amd-se-mang-dong-card-man-hinh-chuyen-nghiep-firepro-w-series-moi-nhat-den-trien-lam-nab-show-2015/

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm