Nội dung
Là con gái, bạn nên tránh những sai lầm khi đi hẹn hò dưới đây:

1. Nói về người cũ của bạn

Các buổi hẹn hò chính là thời điểm thích hợp để hai bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về nhau, nhất là khi trước đó hai bạn đã có cảm tình với nhau. Đừng làm hỏng nó chỉ vì chuyện quá khứ của bạn. Nói về người yêu cũ chỉ làm cho đối tác của bạn nghĩ rằng bạn chưa chấm dứt hoàn toàn hoặc còn vấn vương người xưa. Điều này sẽ làm cho anh chàng bạn đang hẹn hò cảm thấy không được tôn trọng và muốn nhanh chóng chấm dứt cuộc nói chuyện mà thôi.

9 sai lầm của con gái khi hẹn hò mà các chàng cực ghét

2. Luôn đến muộn

Nhiều cô gái có suy nghĩ rằng đến muộn để các chàng trai phải chờ đợi sẽ nâng cao giá trị bản thân. Hoàn toàn không chính xác đâu nhé. Chẳng có chàng trai nào thích một cô gái luôn trễ giờ và không đúng hẹn cả. Hãy gây ấn tượng tốt với đối tác của mình không chỉ trong lần gặp gỡ đầu tiên mà là trong tất cả các buổi hẹn hò bằng cách đến đúng giờ và mặc trang phục phù hợp. Ngoài ra, một chút hương thơm nhẹ nhàng sẽ làm cho anh ấy nhớ đến bạn nhiều hơn đấy.
3. Uống quá nhiều
Trong các buổi hẹn hò với chàng, bạn có thể nhấp môi một chút rượu vang nhẹ trong bữa ăn nhưng nhớ vẫn phải giữ cho mình sự tỉnh táo và thanh lịch. Tuyệt đối không uống nhiều dù tửu lượng của bạn có tốt thế nào đi nữa. Giữ cho mình tỉnh táo để kiểm soát bản thân và hành động đúng đắn. Đừng để sự căng thẳng lấn át bạn mà uống rượu quá đà. Điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của bạn trong mắt đối phương và có thể sẽ trở thành cuộc hẹn cuối của bạn với anh ta.

9 sai lầm của con gái khi hẹn hò mà các chàng cực ghét

4. Nói quá nhiều về bản thân

Bạn có thích nghe một người nói không ngừng với mình rằng họ tuyệt vời ra sao, công việc tốt thế nào, bạn thật may mắn ra sao khi được hẹn hò với người ấy…? Thật quá khủng khiếp phải không? Hãy đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương, bạn hãy nói vừa đủ về mình và hãy lắng nghe nhiều hơn. Ai cũng muốn tìm kiếm cho mình một người bạn đời biết quan tâm và thấu hiểu hơn là người nói nhiều và ngạo mạn phải không nào?
5. Biến buổi hẹn hò trở thành cuộc phỏng vấn
Hỏi dồn dập người ấy về nghề nghiệp, tuổi tác hay thu nhập hàng tháng, tiền gửi ngân hàng bao nhiêu, hoài bão, ước mơ gì... chắc chắn sẽ khiến cho đối tác của bạn “một đi không trở lại”, đồng thời cũng biến bạn trở thành cô nàng khó tính và hay soi xét. Nên nhớ những buổi hẹn hò là cơ hội để hai người thể hiện bản thân và tìm hiểu khả năng tương thích với nhau, hãy thật nhẹ nhàng và tinh tế nhé.

6. Dính chặt với cái điện thoại

Điện thoại có thể là vật bất ly thân của nhiều người trong xã hội hiện nay, tuy nhiên, việc bạn ôm khư khư cái điện thoại để check facebook hay nhắn tin liên tục sẽ mang lại cảm giác không thoải mái cho đối phương. Nên nhớ, bạn hẹn hò với anh ấy chứ không phải chiếc điện thoại của bạn. Hãy cất điện thoại vào túi xách và hết mình cho buổi hẹn nào các cô gái.
9 sai lầm của con gái khi hẹn hò mà các chàng cực ghét

7. Ăn uống vô duyên
Đừng ăn uống nhồm nhoàm hay nói chuyện với cái miệng đầy thức ăn. Bạn muốn gây ấn tượng tốt với đối phương chứ không phải khiến anh ấy “chạy mất dép” sau vài buổi hẹn hò chứ? Ăn uống nhỏ nhẹ và lịch sự sẽ luôn làm các chàng trai có thiện cảm với bạn hơn đấy.

8. Diện đồ ngủ đến cuộc hẹn

Có thể áo hai dây kết hợp với quần soóc hay váy ngắn cũn đang là trào lưu nhưng nó lại không thích hợp cho các buổi hẹn hò đâu nhẹ, nhất là khi mối quan hệ của hai bạn mới ở giai đoạn bắt đầu. Hãy lựa chọn những trang phục phù hợp và thoải mái sẽ khiến chàng tin rằng bạn rất tôn trọng cuộc hẹn này đồng thời muốn gặp lại bạn nhiều lần sau đấy nữa.
9. Lên kế hoạch quá chi tiết cho cuộc hẹn của mình
Nhiều cô gái có thói quen lên kế hoạch cụ thể cho từng công việc hằng này. Nhưng đây là cuộc hẹn hò của bạn, hãy để cho mọi thứ diễn ra tự nhiên, việc lên kế hoạch sẽ khiến bạn bối rối chạy theo đúng lộ trình do mình đặt ra mà không tận hưởng những khoảnh khắc khi các bạn bên nhau. Bạn hãy dẹp kế hoạch sang một bên và hãy để trái tim làm điều nó muốn.
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo T.Q / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm