Nội dung
9 bí mật nàng cần biết để thành chuyên gia trong "chuyện ấy"

Liệu bạn đã từng đang thắc mắc rằng đời sống chăn gối của mình có cần cải thiện không bởi chưa từng có ai dạy bạn về "chuyện ấy"...

Chắc chắn một người phụ nữ luôn hạnh phúc trong “chuyện ấy” với người bạn cùng giường sẽ có những hiểu hiện hoàn toàn khác biệt với người phụ nữ có “đời sống chăn gối” nhàm chán và có nguy cơ xuống dốc. Vì thế, đừng lơ là về nó...
 
1. Nói chuyện cởi mở hơn về “chuyện ấy”
 
9 bí mật nàng cần biết để thành chuyên gia trong chuyện ấy
Ảnh minh họa

Không đến mức như trong bộ phim “Sex and the city” nhưng chắc chắn những người phụ nữ có “đời sống chăn gối tốt đẹp” thường làm khi ngồi cùng với bạn bè của mình. Bạn sẽ nhận ra rằng đây cũng không phải chuyện gì to tát, những chuyện đáng sợ mà bạn không bao giờ đề cập đến vì sợ thực ra chẳng làm ảnh hưởng đến ai cả.
 
2. Thay đổi cách nhìn nhận về cơ thể mình
 
Nếu bạn đang có hành động đứng trong phòng tắm 3 phút mỗi ngày và tự nói với bản thân rằng mình có vòng bụng thật đáng yêu thay vì không thèm nhìn vào bụng như trước vì cảm thấy nó quá xồ xề thì xin chúc mừng bạn nhé. Tại sao ư? Tại vì đó là dấu hiệu chứng tỏ bạn đang hài lòng với cơ thể của bạn hơn dù nó không được như ý bạn nhưng chẳng sao cả, miễn là người ấy vẫn yêu thích vòng bụng “nẩy nở” đó của bạn và bạn vẫn cảm thấy hoan hỉ mỗi lần quan hệ thì tại sao bạn lại phải quan tâm hay buồn lòng vì nó nhỉ. 

Tuy nhiên, dù vậy, bạn cũng đừng quên dành ít nhất 10 phút mỗi ngày, để cải thiện vóc dáng của mình từ đó tăng thêm sự tự tin cho bản thân và mang tới cho anh ấy một bất ngờ nhé. Khi đó chắc chắn sự hài lòng về đời sống tình dục của bạn cũng sẽ tăng theo cấp số nhân đấy.
 
3. Tìm ra những nét đáng yêu của “cô bé” mỗi ngày
 
“Cô bé” góp phần rất lớn trong những cuộc “yêu” của bạn. Chính vì vậy, việc bạn có thể nhìn nhận và quý trọng cô bé của mình cho dù cô bé trông ra sao đi chăng nữa thì bạn sẽ không còn phải lo lắng gì nhiều khi quan hệ nữa.
 
4. Thử xem tầm 20 bộ phim “đen” đến khi tìm ra tư thế hợp với bạn nhất.
 
9 bí mật nàng cần biết để thành chuyên gia trong chuyện ấy
Ảnh minh họa

Đây là một hành động thực sự rất có ích bởi nó giúp biết được đâu là “tư thế” phù hợp nhất và khiến cả bạn và người ấy đều có những giây phút lên đỉnh thật tuyệt vời.
 
5. Tìm hiểu về bài tập Kegels
 
Việc bạn dành thời gian để tìm hiểu về bài tập Kegels – bài tập mà bạn chẳng bao giờ quan tâm trước đây sẽ không làm bạn mất nhiều thời gian đâu nhưng nó lại mang đến cho bạn rất nhiều điều thú vị cho mối quan hệ của bạn. Có thể nói, bài tập Kegels là một bí quyết lạ đời cho cuộc sống tình dục hoàn hảo.
 
6. Không ngại bày tỏ những điều mình muốn với người ấy
 
Một đời sống tình dục hoàn hảo không bao giờ là điều chỉ xuất phát từ một phía mà đó phải là sự kết hợp hài hòa giữa bạn và người ấy. Vì vậy, hãy đừng mong chờ chồng hay bạn trai của bạn nắm rõ hay đọc được suy nghĩ, mong muốn của bạn trong chuyện ấy nếu bạn không bày tỏ với anh ấy. 

Cách tốt nhất để cả hai thấu hiểu nhau và cùng tận hưởng những điều tuyệt vời là hãy cho anh ấy biết những suy nghĩ, mong muốn của bạn. Nếu gặp khó khăn trong việc nói trực tiếp, bạn có thể gửi tin nhắn, chắc chắn hai người sẽ hiểu và đáp ứng nhu cầu của nhau tốt hơn. Đó là cách mà một người phụ nữ đang hạnh phúc trong chuyện chăn gối thường làm.
 
7. Chất lượng hơn số lượng
 
9 bí mật nàng cần biết để thành chuyên gia trong chuyện ấy
Ảnh minh họa

Người phụ nữ có đời sống “tình dục” thỏa mãn sẽ chẳng quan tâm xem họ đang “yêu” bao nhiêu lần một tuần hay bao nhiêu lần một tháng bởi số lần “yêu” không phải là cách hay ho để đánh giá cuộc sống tình dục. Cái họ quan tâm là “chất lượng và khoái cảm” của mỗi lần yêu và đếm số lần “yêu” có thể sẽ khiến các cặp đôi cảm thấy bị căng thẳng và không hứng thú với “chuyện ấy”.

Do đó, không quan trọng là bạn yêu mấy lần một tuần, bạn có đạt cực khoái khi “yêu” hay không, miễn là bạn cảm thấy thích “yêu” và bạn đang tận hưởng cuộc “yêu” của mình. Đây cũng là dấu hiệu chứng tỏ vợ chồng bạn đang viên mãn trong chuyện chăn gối.
 
8. Không tìm lý do để né tránh chuyện yêu
 
Việc bạn tìm mọi cách để từ chối ham muốn của chàng chỉ làm đời sống “tình dục” của bạn thêm xuống dốc mà thôi. Cách mà các cô nàng “hạnh phúc với chuyện yêu” đang làm là hãy chiều theo ý chồng dù đôi khi bạn mệt mỏi hay bận rộn. Điều này sẽ làm anh ấy cảm nhận được tình yêu mà bạn dành cho anh ấy. Tuy nhiên, nếu bạn quá mệt mỏi thì hãy nói thẳng với anh ấy nhé. Còn nếu bạn thường xuyên không có ham muốn, hãy tham khảo những món ăn, đồ uống có lợi cho sức khỏe tình dục, chắc chắn bạn sẽ tìm được hứng thú trong chuyện yêu.
 
9. Sáng tạo trong “chuyện ấy”
 
9 bí mật nàng cần biết để thành chuyên gia trong chuyện ấy
Ảnh minh họa

Đừng nghĩ rằng “chuyện ấy” là phải ở trên giường, phải tắt đèn hay phải sau 8 tối trở đi. Không có một quy luật nào cho việc “yêu” của bạn cả. Bạn hoàn toàn có thể “yêu” vụng trộm ngay tại phòng khách hay trong nhà tắm hoặc ở khách sạn…và chúng sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm đầy tuyệt vời, dẫn dắt mối quan hệ của bạn đi tới một tầm cao mới. Một khi bạn muốn thay đổi, chắc chắn cuộc yêu sẽ thú vị hơn nhiều.
 
Nguồn Cosmopolitan
 Theo Ngọc Anh / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm