Nội dung
Quá độc đoán

Bạn trai của bạn có phải người sẵn lòng chia sẻ và ủng hộ những kế hoạch lớn và mục tiêu trong đời của bạn? Hay anh ấy là người muốn điều khiển tất cả mọi thứ liên quan đến bạn? Nếu là trường hợp thứ 2, chính xác là bạn đang gặp phải một đối tác quá độc đoán. 

Khi yêu, con gái hay lầm tưởng sự độc đoán này là quan tâm, tâm lý. Nhiều cô nàng sẵn sàng bao dung cho những hành vi kiểm soát chặt chẽ và thái quá của bạn trai. Họ không biết rằng với một đối tác độc đoán, càng yêu lâu, sự độc đoán đó sẽ càng gia tăng đến mức bạn "nghẹt thở".
Cực kỳ đa nghi
Dù sự việc xảy ra không đáng để chàng xét nét, song anh ấy vẫn yêu cầu bạn cung cấp chi tiết và đầy đủ toàn bộ chứng cứ để chứng minh bạn trong sáng. Dấu hiệu này cho thấy bạn trai của bạn là người cực kỳ đa nghi. Anh ấy luôn cảm thấy bất an khi bạn không ở bên cạnh và nảy sinh đủ mọi nghi ngờ. Từ đó dẫn đến hành động dò xét, tra hỏi. 

Yêu một đối tác quá đa nghi, bạn sẽ đánh mất toàn bộ những năng lượng và suy nghĩ tích cực vốn có. Bạn trở nên phân tâm, bực bội vì những chuyện không đâu do sự đa nghi của người ấy.

8 kiểu bạn trai mà bạn không bao giờ nên tiếp tục yêu

Siêu cầu toàn

Thật tuyệt nếu bạn yêu được một chàng trai cầu toàn, bởi chàng sẽ khuyến khích, thúc đẩy bạn đạt được các mục tiêu tưởng như không thể với tới, trở thành cô gái hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, nếu sự cầu toàn đó quá mức, nó sẽ là nỗi ám ảnh với bạn. 

Người bạn trai quá cầu toàn sẽ luôn mong muốn tất cả mọi thứ trong cuộc sống của bạn và mọi thứ liên quan đến hai người phải thật hoàn hảo. Với một đối tác siêu cầu toàn, anh ta sẽ thường xuyên tìm kiếm những sai sót ở bạn và "bắt" bạn phải hoàn thiện hơn. Yêu chàng, bạn sẽ rơi vào trạng thái không thể tận hưởng tình yêu của mình mà lúc nào cũng lo sợ mình mắc lỗi, mình yếu kém rồi tìm cách sửa chữa. 
Quá yêu bản thân
Ở trong mối quan hệ với đối tác quá yêu bản thân, bạn sẽ luôn giống như một thứ phụ kiện. Anh ta tự coi mình là trung tâm của vũ trụ và mọi thứ xoay quanh chỉ anh ta mà thôi. Kể cả bạn, bạn sẽ buộc phải thay đổi theo anh ấy, tình yêu của bạn cũng phải nương theo ý muốn của chàng. 

Bạn trai quá đề cao bản thân chắc chắn sẽ ích kỷ với bạn. Trừ khi bạn muốn hạ thấp lòng tự trọng của mình thì hãy yêu một chàng trai như thế. 

8 kiểu bạn trai mà bạn không bao giờ nên tiếp tục yêu

Luôn luôn đổ lỗi cho người khác

Kiểu người này không bao giờ cho rằng mình sai, cũng không bao giờ chịu trách nhiệm trước sai lầm của bản thân. Họ luôn tỏ thái độ thất vọng về bạn, hết lần này đến lần khác vì cho rằng bạn sai và họ đúng. 

Yêu người như vậy, dần dần, bạn thấy mình không được tôn trọng, trở nên vô giá trị. Bạn ấm ức từ những việc lặt vặt vì anh ta không bao giờ nhìn nhận công bằng về bạn. 

8 kiểu bạn trai mà bạn không bao giờ nên tiếp tục yêu

Thích cạnh tranh

Mặc dù yêu nhau nhưng đối tác lại coi bạn là đối thủ cạnh tranh chứ không phải người yêu đúng nghĩa. Họ không thích bạn hơn họ bất cứ chuyện gì, dù là công việc, kiếm tiền hay một trò chơi vui. 

Trong đầu họ luôn nảy sinh tâm lý ăn thua và muốn cạnh tranh bằng được, muốn chiến thắng bạn bằng mọi giá. Những thành quả bạn đạt được trong cuộc sống chẳng bao giờ mang lại niềm vui cho kiểu bạn trai này, bởi đó khác nào biến họ thành người thất bại. 
Cao thủ lừa dối
Ai cũng từng nói dối, bởi bản chất mỗi người thường có những nỗi sợ hãi, nghi ngờ hay lo lắng riêng. Nhưng nếu đối tác của bạn là một cao thủ lừa dối, họ mắc "bệnh" nói dối kinh niên thì mối quan hệ của hai người thực sự là một kiểu tình yêu "độc hại". Trong khi bạn thất vọng về hành vi lừa dối của họ thì khả năng chữa trị căn bệnh này gần như là vô phương, cho dù bạn có hết lòng yêu thương và tích cực cải thiện. 
8 kiểu bạn trai mà bạn không bao giờ nên tiếp tục yêu

Quá ghen tuông
Một chút ghen tuông sẽ không vấn đề gì, nó còn thêm gia vị cho tình yêu của bạn. Nhưng cũng giống như muối, nếu nêm nếm quá nhiều, nó sẽ làm món ăn của bạn trở nên dở tệ và người thưởng thức không muốn nuốt. 

Yêu một đối tác quá ghen tuông nghĩa là bạn đang duy trì một tình yêu có nhiều "axit". Bạn sẽ không thể đi chơi với bạn bè, thậm chí phải cắt đứt toàn bộ các mối quan hệ khác giới, một cuộc điện thoại, một tin nhắn cũng không... chỉ bởi người ấy có tính hay ghen.

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo H.Thanh / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm